โดนเข้ากับตัวเอง มือปราบอินดี้ เจอโจรแกล้งบ้าเนียนขโมยของร้านอาหาร

โดนเข้ากับตัวเอง มือปราบอินดี้ เจอโจรแกล้งบ้าเนียนขโมยของร้านอาหาร

ฉายา "จอนนี่ มือปราบ" หลายคนคงคุ้นหู เพราะเป็นตำรวจมือปราบที่มองยังไง ยังไง๊ ก็ไม่เหมือนตำรวจ จึงทำการจับกุมดจร ผู้ร้ายได้อย่างง่ายดาย เพราะความกลมกลืนของตำรวจท่านนี้ จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ 

ล่าสุดเจอมือดีมาลูบคมขโมยของถึงร้านอาหารที่คุณตำรวจเค้าเปิดกิจการอยู่ โดยโพสข้อความว่า

"โดนเองซะแล้วจอนนี่ โจรใจร้าย ช่างกล้ามาล้วงคองูเขียวหางไหม้ คนร้ายจำนวน1คน พฤติกรรมทำตัวแกล้งเป็นคนบ้า ออกตระเวรก่อเหตุลักทรัพย์

เช้านี้เวลาประมาณ 07.30 น. คนร้ายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ เข้ามาทำการก่อเหตุลักทรัพย์ กลอง พร้อมอุปกรณ์เครื่องดนตรี พร้อมเหล้า อีกจำนวนหนึ่ง ที่ร้านตะลึงกรุง จังหวัดอุบลราชธานี 

ทางจอนนี่ได้ ทำการสืบสวน เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ ท่านใดคุ้นหน้าคนร้ายในรูป ช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะครับ

จึงให้ผู้จัดการไปแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนทุกท่านว่า เวลานี้ด้วยพิษทางเศรษฐกิจ และผู้พักโทษ บุคคลพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเป็นจำนวนมาก และได้กลับไปสู่พฤติการณ์เดิมๆที่เคยก่อเหตุมา ได้ออกก่อเหตุในรูปแบบที่ตนเองถนัด เพราะเกิดจากการหางานทำไม่ได้ จึงต้องกลับสู่วังวนเดิมๆ ขนาดร้านผมมีมาตรการอย่างดี แต่ด้วยจังหวะ และโอกาส คนร้ายก็พร้อมจะลงมือก่อเหตุได้ตลอดเวลา

ยังดีที่ทางร้านผมติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อได้รูปพรรณสืบสวนติดตามตัวระวังด้วยนะครับทุกท่าน ผมเองยังโดนได้ แล้วคุณละ อย่าประมาทนะครับ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์