ตร.ชาวฝรั่งเศสเสียท่ากะเทย ถูกปลดสร้อยขณะเดินชมวิวพัทยา

ตร.ชาวฝรั่งเศสเสียท่ากะเทย ถูกปลดสร้อยขณะเดินชมวิวพัทยา

23 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ขณะที่ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มี Mr.Auran Jean Marc อายุ 55 ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศบ้านเกิด แจ้งความกับตำรวจว่าถูกกะเทยจำนวน 2 คน ก่อเหตุปลดสร้อยทองเค 1 เส้น พร้อมจี้ มูลค่า 25,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณห้างรอยัลการ์เด้นท์ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

จากการสอบสวน ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินเล่นชมวิวเมืองพัทยา อยู่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีกะเทย 2 คน เข้ามาพูดคุยชักชวนร่วมหลับนอน พร้อมทำการโอบกอดลวนลาม ก่อนจะอาศัยจังหวะเผลอและไม่ทันระวังตัวปลอดสร้อยคอทองเคพร้อมจี้ ซึ่งสวมใส่มานานกว่า 20 ปี แล้วพากันเดินหนีหายไป จึงเชื่อว่ากะเทยสองคนนั้นเอาไปอย่างแน่นอน เมื่อวิ่งกลับมาดูพบว่าหลบหนีไปแล้ว

ขณะเดียวกันได้มี Mr.Lee Hyogeol อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ผู้เสียหายอีกราย วิ่งเข้ามาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกกะเทยก่อเหตุล้วงกระเป๋าได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 7,000 บาท เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างรอยัลการ์เด้นท์ ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมกำลังชุดสืบสวน จะได้ลงพื้นที่ลงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบสวนพยานแวดล้อม รวมถึงภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์