จับลูกชูวิทย์ชกอริถึงโรงเรียน เหตุแชทด่าบุพการีทางMSN

สองพี่น้องลูกชาย "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" แค้นนักเรียนรุ่นน้องแชทเอ็มเอสเอ็นด่าพ่อ


พาพวกอีก 2 คน นั่งรถทัวร์จาก กทม.ไปศรีราชารุมชกต่อยจนหน้าบวมปูด ด้านคู่กรณีเผยคงเข้าใจผิด เพราะไม่ได้แชทนาน คาดเพื่อนเอารูปไปโพสต์จนเข้าใจผิด ตร.เปรียบเทียบปรับปล่อยตัว


เหตุลูกชายนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ มีเรื่องราวทะเลาะวิวาทครั้งนี้


เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ท.ไพฑูรย์ แสวงศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ว่ามีวัยรุ่นเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน ก่อเหตุรุมทำร้ายนักเรียนภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ เมื่อได้รับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจเข้าระงับเหตุ และควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 4 คน มาสอบสวนที่ สภ.อ.ศรีราชา

ทราบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุคือสองพี่น้องบุตรชายของ นายชูวิทย์ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน

เข้าไปในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ตรงเข้ารุมชกต่อย ด.ช.ชัยพล พรหมอ่อน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 จนใบหน้าบวมปูด โชคดีที่ยามรักษาความปลอดภัยเข้าช่วยแยกตัวออกมาได้

สอบสวนบุตรชายของนายชูวิทย์ทราบว่า สาเหตุเกิดจากแชทโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น ผ่านทางอินเตอร์เน็ต


หนึ่งในผู้ที่เข้ามาพูดคุยมีภาพของ ด.ช.ชัยพล ที่เคยเรียนห้องเดียวกันมาก่อน โดยเข้ามาแชทด่าว่าพ่อคือ นายชูวิทย์ ต่างๆ นานา ด้วยความโกรธ จึงชวนเพื่อนอีก 2 คน นั่งรถทัวร์จากกรุงเทพมหานคร เดินทางมาหา ด.ช.ชัยพล ที่โรงเรียนพอเจอหน้าก็ตรงเข้าชกต่อยทันที

ด้าน ด.ช.ชัยพล ให้การว่าน่าจะถูกกลั่นแกล้งหรือเป็นการเข้าใจผิด

เพราะเพื่อนเอาไอดีของตัวเองไปแชททางอินเตอร์เน็ต โปรแกรมเอ็มเอสเอ็น โดยที่ไม่รู้เรื่องด้วยเลย ระยะหลังไม่ได้เข้าไปแชทสนทนากับใคร ต่อมาอาจารย์โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ได้นำตัว ด.ช.ชัยพล ไปให้แพทย์โรงพยาบาลสมิติเวชตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่าอาการบาดเจ็บไม่มาก จึงได้ติดต่อผู้ปกครองให้มารับตัวไปพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งผู้ปกครองบอกว่า หากไม่เป็นอะไรมากจะไม่เอาเรื่อง เพราะเด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา

พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.อ.ศรีราชา กล่าวว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจได้เรียกนายชูวิทย์มารับทราบพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งในครั้งนี้นายชูวิทย์ได้ส่งตัวแทนมารับทราบข้อมูล และทำการเสียค่าปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น แล้วต้องรอดูอาการของ ด.ช.ชัยพล ผู้เสียหายว่าหนักมากขนาดไหน แต่ในเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า มีเพียงรอยฟกซ้ำภายนอกเท่านั้น จึงได้สอบสวนและเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายเป็นเงินคนละ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์