เรื่องพลิก! คดีทุบหัวตายตอนหลับ เมียสารภาพแล้ว ฆ่าผัวตัวเอง!!?

เรื่องพลิก! คดีทุบหัวตายตอนหลับ เมียสารภาพแล้ว ฆ่าผัวตัวเอง!!?


จากกรณีที่มีคนร้ายฆ่า นายอเนก สุพรรณ อายุ 42 ปี เสียชีวิตคาที่นอน ภายในบ้านเลขที่ 38/4 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.หนองหญ้าไซ เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยภรรยาผู้ตายให้การว่า ตัวเองออกไปตลาด ตอนเช้ามีญาติโทรศัพท์บอกว่า สามีถูกฆ่าตาย จึงรีบกลับมา พบลูกชายวัย 10 ขวบ กำลังร้องไห้กอดศพพ่อ และสงสัยว่าคนร้ายคือชายในหมู่บ้านที่มาติดพันตน จนมีเรื่องและเคยขู่จะฆ่าสามี

ต่อมา เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 58 หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สันธอนัศอ์ นฤมิตรมงคล ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ สั่งการให้ พ.ต.ท.อำนวย ศรีสงคราม สว.สส. เชิญตัว นางอำพร สุพรรณ อายุ 42 ปี ภรรยา มาสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากคำให้การของ นางอำพร มีพิรุธหลายอย่าง จึงสอบเค้นจนกระทั่งยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นายอเนก สามีด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ นางอำพร สารภาพว่า ได้ใช้เหล็กข้ออ้อยยาวประมาณ 80 ซม. ตีที่ศีรษะสามีระหว่างที่นอนหลับอยู่ ทั้งๆ ที่มีลูกชายวัย 10 ขวบนอนอยู่ข้างๆ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อกับข้าวในตลาดด่านช้างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด หลังสอบสวน ได้นำตัว นางอำพร ส่งให้ ร.ต.ท.สิริชัย ผลเลไลย์ พงส.สภ.หนองหญ้าไซ ดำเนินคดีต่อไป

ส่วนสาเหตุ ที่ต้องฆ่าสามีในครั้งนี้ พ.ต.ท.อำนวย ศรีสงคราม สว.สส. สภ.หนองหญ้าไซ เปิดเผยว่า ในทางสืบสวนสอบสวนทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากสามีเป็นคนขยันทำมาหากิน ขณะที่ภรรยาชอบเล่นการพนัน บางครั้งหายไปค่อนคืนถึงจะกลับบ้าน ล่าสุดเมื่อ 2-3 ก่อน ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอีก จนมาเกิดเหตุสลดใจขึ้นดังกล่าว.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์