ผูกระเบิดกับประตูหมายถล่มบึ้มสาวรง.

ผูกระเบิดกับประตูหมายถล่มบึ้มสาวรง.

มือมืดเหิมเกริมหนัก ย่องซุกระเบิดสังหารวางไว้หน้าบ้านเป้าหมาย ห่างจากบ้านผกก.ท่าเรือ เเค่ปลายจมูก สุดโหดใช้เอ็นผูกติดกับกระเดื่องก่อนโยงกับรั้วประตูเหล็กหน้าบ้านหมายสังหารให้เละคาที่หากเปิดประตู โชคดีเหยื่อผิดสังเกตเห็นก่อน รีบเเจ้งโปลิศมาเก็บกู้ทัน เจ้าทุกข์ยัน สามี เป็นผจก.โรงงานเเห่งหนึ่ง เเละตัวเอง ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ตร.ฟันธงเรื่องส่วนตัวชัวร์ เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องเค้นสอบหาความจริง

สุดโหดผูกระเบิดกับประตูรั้วบ้านหมายถล่มเป้าหมายให้ดับดิ้น เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30น.วันที่ 4 เม.ย.พ.ต.ต.ภานุมาศ ภูมิจันทร์ สวส.สภ.อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีระเบิดถูกนำมาวางไว้หน้าบ้านเลขที่ 9/103 หมู่บ้านนวลผ่อง หมู่ 10 ต.ศาลาลอย อ.ท่าเรือ ห่างจากบ้านพัก พ.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์สุข ผกก.สภ.อ.ท่าเรือ ประมาณ 150 เมตร รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านติดกับรั้วประตูเหล็ก พบระเบิดสังหารลูกเกลี้ยงวางอยู่ โดยมีสายเอ็นที่ใช้ตกปลาผูกติดกับกระเดื่องโยงกับรั้วประตูเหล็กหน้าบ้าน โดยมีผ้าขี้ริ้วสีเขียววางทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานให้ เจ้าหน้าที่กองสรรพวุธ สตช.มาเก็บเก็บกู้ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนลุ้นระทึกอยู่เต็มไปหมด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเก็บกู้ประมาณ 10 นาที

จากการสอบสวนนางอรุณ บุญจันทร์ อายุ 36 ปี พนักงานโรงงานแคนนอน ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค อ.บางปะอิน เจ้าของบ้านดังกล่าวให้การด้วยสีหน้ายังไม่หายตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเลิกงานเดินทางมาถึงหน้าบ้านเห็นถุงปุ๋ยและผ้าขี้ริ้ววางอยู่ภายในติดกับประตูรั้ว เห็นผิดสังเกตเพราะมีสายเอ็นโยงอยู่ จึงค่อยๆเปิดผ้าดู เเทบช็อคเมื่อพบว่าเป็นระเบิด เลยรีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ทั้งนี้ตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วนสามีคือนายอาคม บุญจันทร์ อายุ 41 ปี เป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตโรงงานเเห่งหนึ่งย่าน จ.สระบุรี ไม่เคยมีปัญหาอะไรเช่นกัน

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า ระเบิดเป็นแบบสังหาร หากเจ้าของบ้านเปิดประตูสายเอ็นจะทำให้ กระเดืองหลุดออกจากตัว ระเบิดจะทำงานทันที เป็นเรื่องที่อันตรายมาก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว คงต้องสอบปากคำนางอรุณเเละสามีอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่เเน่ชัดต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ตัวระเบิด ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์