ผัวเห็นเพื่อนสนิทชอบมาที่บ้านตอนดึก แต่นี่คือสิ่งที่เพื่อนเขาทำกับเมีย กว่าจะรู้ก็ใจสลายเสียแล้ว

วันนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ให้ไปชันสูตรผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาจาก ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม กระทั่งมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายดมสันต์ สร้อยทองมูล หรือกัน อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 61/3 ม.6 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกยิงเข้าตามร่างกาย 3 นัด ใบหน้ามีรอยฟกช้ำปากฉีก และใบหน้าบวมช้ำ ที่ลำตัวมีรอยจ้ำแดง 4-5 แห่ง โดยส่งไปชันสูตรการตายที่แน่ชัดที่โรงพยาบาลศิริราช
       
ต่อมา พ.ต.อ.ธนวิทย์ กาญจนฤนาถ พงส.(ผทค.) หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจกุล สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม และ พ.ต.ท.ยงลิต ศุภผล สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับการประสานจาก นายดลนภา กิจหว่าง อายุ 31 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ต.บางเเขม อ.เมืองนครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.342/2558 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2558 เพื่อขอมอบตัว
       
พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซองกระสุนปืน (แมกกาซีน) ขนาด 9 มม.จำนวน 1 อัน โดยถูกตั้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นอันเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”
       
นายดลนภา สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งนายกัน ผู้ตายเป็นเพื่อนของตนเองมานาน โดยทุกวันละวันช่วงดึกตนเองจะออกจากบ้านไปเฝ้าบ่อกุ้งที่เป็นกิจการหลักของบ้าน โดยจะให้ภรรยานอนเฝ้าบ้านกับลูกๆ กระทั่งหลายครั้งตนเองเห็นนายกัน มาเลียบๆ เคียงๆ ที่บ้านตัวเองหลายครั้ งและสงสัยว่าจะลักลอบเล่นชู้กับภรรยาองตนเอง
       
กระทั่งวันเกิดเหตุได้พยายามหาหลักฐานเพื่อความสบายใจ กระทั่งช่วงตี 5 ได้กลับมาที่บ้านพักเร็วกว่าทุกวัน และมาพบภรรยาอยู่กับนายกัน ในห้องนอนคาหนังคาเขา ด้วยความโมโหจึงได้ชักอาวุธปืนยิงใส่หลายนัดก่อนจะหลบหนีออกไปจากบ้าน และมารู้ว่าเพื่อนรักได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงตั้งสติ และขอติดต่อเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุเพื่อรับความผิดดังกล่าว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์