จับหนุ่มกามวิตถารบังคับ เด็ก13ขืนใจหลาน8ขวบ แล้วถ่ายวิดีโอ

ตำรวจ สน.อุดมสุข รวบตัวหนุ่มใหญ่พนักงานขับรถแม็คโคร ที่ก่อเหตุสุดวิตถาร บังคับให้เด็กชายวัย 13 ปีที่รับมาอุปการะไว้ ให้ข่มขืนหลานสาวในไส้วัย 8 ขวบ แล้วถ่ายคลิปวีดีโอ"

วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.อ.นิธิศ บุญเจริญ ผกก.สน.อุดมสุข นำกำลังฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุม นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานขับรถแม็คโครบริษัทแห่งหนึ่งย่านบางนา ที่ก่อเหตุบังคับให้เด็กชายที่รับมาอุปการะไว้ ให้ข่มขืนหลานสาวในไส้วัย 8 ขวบ แล้วถ่ายคลิปวีดีโอเก็บเอาไว้ เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นายโต้งผู้ต้องหา ได้ไปรับเด็กผู้ชายมาเลี้ยงดู จำนวน 2 คน คือ ด.ช.เอก อายุ 11 ปี และ ด.ช.รุ่ง อายุ 13 ปี (ทั้งคู่นามสมมุติ) และเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านประเวศ กระทั่งเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายโต้ง ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ออกอุบายให้ ด.ช.เอก ไปหลอก ด.ญ.เฟย์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆให้มาหาที่บ้านพัก เมื่อ ด.ญ.เฟย์ มาถึง นายโต้งจึงได้จับตัวเอาไว้ แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แต่ ด.ญ.เฟย์ ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงถูก นายโต้ง ใช้มือปิดปาก แล้วชกเข้าที่ท้องจนสลบ

จากนั้น นายโต้ง ได้อุ้ม ด.ญ.เฟย์ ไปนอนที่เตียง แล้วจับถอดเสื้อผ้า ก่อนบังคับให้ ด.ช.รุ่ง ลงมือข่มขืน ด.ญ.เฟย์ โดยระหว่างนั้น นายโต้ง ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ พร้อมทั้งสั่งห้ามไม่ให้เด็กทั้งสามนำเรื่องไปบอกใคร ต่อมาทางย่าของ ด.ญ.เฟย์ เห็นว่า ด.ญ.เฟย์ มีอาการซึมเศร้า จึงเค้นถามจนทราบความจริงว่า นายโต้ง ซึ่งเป็นลุง ได้บังคับกระทำอนาจารกับหลานของตัวเอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัว เบื้องต้น นายโต้ง ให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันพราก และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป."

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์