ตร.ยิงเมียดับ-ลูกสาว17สาหัส ก่อนจ่อขมับฆ่าตัวตาย เครียดหลังรับโทรศัพท์ผู้ชาย!!

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ร.ต.อ.วชรพล ถึงทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตาคลี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บ้านพักตำรวจ สภ.ตาคลี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบ พร้อมกับ พ.ต.ท.นิกร ไชยประพันธ์ หน.พงส.สภ.ตาคลี ที่ห้องพัก ถนนพหลโยธิน ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ทราบว่า ด.ต.ยุรนันท์ อิธิตา ผบ.หมู่(ป.)สภ.ตาคลี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนลูกสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลตาคลี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ด.ต.ยุรนันท์ ใช้อาวุธปืนพกออโตเมติก ขนาด 11 มม. ยิงภรรยา ทราบชื่อคือ นางพรสวรรค์ อัมมะตะพิกุล อายุ 36 ปี กระสุนถูกเข้าบริเวณช่องท้อง ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตาคลี ส่วนลูกสาว อายุ 17 ปี ถูกยิงที่สีข้างได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.ตาคลี และ ด.ต.ยุรนันท์ ก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ในห้องพักชั้นล่างของบ้านพักตำรวจ ในเขตเทศบาลเมืองตาคลี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 11 มม. ตกอยู่ใกล้มือขวาของ ด.ต.ยุรนันท์ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก ที่บริเวณปลายเท้า ด.ต.ยุรนันท์ 1 ปลอก เหนือศีรษะอีก 1 ปลอก พบกระสุนค้างในรังเพลิงอีก 1 นัด และมีกระสุนอยู่ในแมกกาซีนอีก 3 นัด


สาเหตุเบื้องต้น สอบถามจากเพื่อนตำรวจที่สนิทกับ ด.ต.ยุรนันท์ เล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์จากผู้ชายโทรเข้ายังมือถือของ ด.ต.ยุรนันท์ ไม่ทราบว่าพูดคุยเรื่องอะไรกัน แต่พอ ด.ต.ยุรนันท์โทรกลับไปหา กลับโทรไม่ติด ประกอบกับช่วงนั้น นางพรสวรรค์ ภรรยาของ ด.ต.ยุรนันท์ เดินทางไปสิงคโปร์ ทำให้ ด.ต.ยุรนันท์ เกิดความหึงหวง ระแวงและเข้าใจว่าภรรยาไปต่างประเทศกับชายอื่น ต่อมาเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. เวลา 18.00 น. นางพรสวรรค์ ภรรยาของ ด.ต.ยุรนันท์ เดินทางกลับมาจากประเทศสิงคโปร์ ด.ต.ยุรนันท์คงไปพูดคุยสอบถาม จึงทำให้เกิดมีปากเสียงเถียงทะเลาะกัน เป็นเหตุให้มีการใช้อาวุธปืนยิงกันดังกล่าว

พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ.ตาคลี เผยว่า จากการสอบสวนพบว่าเป็นปัญหาครอบครัวที่เกิดจากความหึงหวง เพราะหลังจากที่นางพรสวรรค์เดินทางกลับจากต่างประเทศ ด.ต.ยุรนันท์ ได้สอบถามรายละเอียด รวมทั้งพูดถึงเรื่องที่มีชายนิรนามโทรศัพท์มาหา ซึ่งทำให้เกิดความหวาดระแวงสงสัยว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงเถียงทะเลาะกันเป็นเวลานาน จนสุดท้ายมีการใช้อาวุธเข้าตัดสินปัญหา ซึ่งระหว่างทะเลาะกัน ลูกสาวได้เข้ามาห้าม จึงถูกกระสุนปืนไปด้วย ล่าสุดลูกสาวอาการปลอดภัยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์