รวบแล้ว!! สองหนุ่มนศ.คะนองเมาแก้ผ้าถ่ายรูปแชร์ว่อนเน็ต นัดรวมตัวเลือกคู่ร่วมหลับนอน

จากกรณีแก๊งหนุ่มเปลือยกายโชว์ของลับบริเวณถนนสาธารณะและมีป้ายสัญลักษณ์ จ.เชียงใหม่

และนำเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ ทำให้ภาพพจน์เมืองเชียงใหม่เสียหายหนัก มีการแชร์ต่อกันไปทั่วโลก ทางตำรวจภาค 5 โดย พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.จิตพิสุทธิ์ อื่มสงวน นักวิเคราะห์ช่างและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.5 ดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวชายเปลือยดังกล่าว ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 01.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางชุดสืบสวนภาค 5

โดยการนำของ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 พ.ต.อ.จิตพิสุทธิ์ อิ่มสงวน นักวิเคราะห์ช่างและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.5 ชุดสืบสวน สภ.แม่ริมเชียงใหม่ สามารถติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันกระทำอนาจารตามที่สาธารณะ แล้วนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์เผยแพร่ไปทั่ว โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน จากทั้งหมด 3 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อยู่ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี ถ่ายภาพเปลือย ที่บริเวณสายคันคลองชลประทาน สมโภชน์ 700 ปี ใกล้กับโรงเรียนนวมินทราชูทิศ เชียงใหม่ ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม เชียงใหม่ และได้มีการโพสต์ลงทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. นายโอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี อยู่ ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อเหตุถ่ายภาพเปลือย ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และมีการโพสต์ลงในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวรจ ได้ทำการสืบสวน จนสามาารถติดตามตัว นายเอ และ นายโอ  ได้จากการซักถาม นายเอ และนายโอ

 ได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เปลือยกาย ถ่ายภาพดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายหริพัชร และนายสุรพงษ์ ทราบว่ากระทำความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ , กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(4) และ ประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 388 นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริมเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5

โดย พ.ต.อ.จิตพิสุทธิ์ อิ่มสงวน  นักวิเคราะห์ช่างและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.5 ได้นำการสืบสวนสอบสวน จากจุดต่าง ๆ กล้องซีวีทีวี ทั้งของภาครัฐและเอกชน ตามโครงการ โปลิสอาย" และสอบปากคำพยานต่าง ๆ ทั้งเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เรื่องการติดตั้งป้าย เมื่อไหร่อย่างไร จนกระทั่งรู้ข้อมูลและตรวจสอบ ทวิตเตอร์ของกลุ่มชายเบี่ยงเบน จนรู้ตัวและสามารถเช็คจุดที่ทำการโพส์ต ว่ามาจากที่ไหน และในที่สุด ก็สามารถติดตามจับกุมกลุ่มพวกชายเปลือยกายได้มาจำนวน 2 คน นำตัวมาสอบปากคำเครียดที่ สภ.แม่ริมเชียงใหม่

โดยกุล่มที่ถูกควบคุมตัวได้รับสารภาพในเบื้องต้นว่าได้กระทำไปด้วยความคึกคะนอง โดยมีด้วยกัน 3 คน  เพื่อนอีกคนยังไม่รู้ว่าเพื่อน 2 คนถูกจับแล้ว

 และขอโทษคนเชียงใหม่ โดยทางตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจสอบหาของกลางพวกคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กที่ใช้โพสต์ รวมทั้งได้ตรวจสอบภาพโป๊ตามที่ต่าง ๆ จำนวนมาก
โดยพบว่า พวกนี้มีการกระทำหลายจุดทั้งที่ภาคกลางและภาคเหนือ โดยกระทำไปด้วยความคึกคะนอง หลังจากไปดื่มสุรา มาก็จะกระทำการดังกล่าว  

พล.ต.ต.ปชา เปิดเผยอีกว่า ขอฝากเตือนผู้ที่คิดจะกระทำแบบนี้ ขอให้เลิก หากเรามีรสนิยมแบบนี้ ควรไปกระทำในที่ลับหูลับตาสังคม

 ทุกวันนี้ยอมรับอยู่แล้วในเรื่องรักร่วมเพศ ไม่ได้เป็นที่รังเกียจของสังคม แต่จะเป็นที่น่ารังเกียจ หากเราไปถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวและกระทำพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้ แล้วนำมาเผยแพร่ทางโซเชียลฯ ทำให้บ้านเมืองเสื่อมเสีย ทางเชียงใหม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม  การจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ครั้งนี้ เราแกะรอยจาก โครงการ โปลิสอายส์ หรือจากกล้องวงจรปิดทั่วเมืองเชียงใหม่ ทั้งของรัฐและเอกชน จนสามารถรู้ว่ากลุ่มคนร้ายใช้รถอะไร มีใครบ้าง บ้านอยู่ไหน

ขณะเดียวกันทางสืบสวนก็ดูจากข้อมูลเดิมๆ ความจริงแล้วผู้ต้องหาก็ลบไปเยอะแล้วจากโซเชียล แต่ก็ยังมีค้างอยู่ ทางตำรวจจึงได้สืบสวนหาจนพบ สำหรับชายที่ถ่ายภาพกับป้ายเชียงใหม่ ทราบว่าเป็นคนกรุงเทพฯ และจะขึ้นมาถ่ายภาพที่เชียงใหม่ ตามป้ายสัญลักษณ์ ทางตำรวจรู้ชื่อแล้ว และเตรียมขอหมายจับต่อไป

ด้านผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ยกมือไหว้ และกล่าวขอโทษพี่น้องทางภาคเหนือ

โดยได้กล่าวว่า ก็ต้องขอโทษคนทางภาคเหนืออย่างมากที่พวกตนได้กระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และขอโทษคนไทยทั้งประเทศที่กระทำไปโดยไม่สมควร ตอนแรกเห็นคนอื่นเขาก็ทำกัน พวกเอาต์ดอร์ และสื่อออกมาได้ด้านของวิวทิวทัศน์ เราจะถ่ายในที่สาธารณะ ส่วนกลุ่มที่ถ่ายภาพกับป้ายเชียงใหม่ เป็นคนละกลุ่มกับตน ในกลุ่มของพวกตนไม่มีการบริการทางเพศ แต่เป็นการนัดรวมกัน และเลือกดูตัว จับคู่ หากพึงพอใจ บางคู่ก็จะมีเพศสัมพันธ์กันด้านหลังป่าละเมาะ บางคู่ก็ไปหาที่นอนกันที่โรงแรมม่านรูด พวกตนยังเป็นนักศึกษาปี 4 อยู่ คณะเภสัชฯ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์