วงจรปิดจับภาพเก๋งไล่บี้จยย. สองผัว-เมียกลิ้งกลางถนน

4 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีคลิปวิดีโอถูกแชร์ผ่านโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ปรากฏภาพรถเก๋งสีขาว ขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนขับไล่ชนจนล้มคว่ำลงข้างทางแล้วรีบขับหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านผักบุ้งลอยฟ้า พัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.10 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับติดต่อนายภานุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของเพจกลุ่มรถจักรยานยนต์ชื่อดังในเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. โดยก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน งวค 381 ชลบุรี ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายลักษณะหันหลังชนกันเพื่อขอเล่นโทรศัพท์

โดยจากนั้นได้ขับมาช้าๆ ซึ่งใช้ความเร็วไม่มากนัก โดยเข้าจากปากทางสุขุมวิทพัทยาใต้ แล้วเลี้ยวมาทางถนนพัทยาสาย 3 จนกระทั่งเลี้ยวรถออกจาก 4 แยกไฟแดง ตัดพัทยากลาง เพื่อมุ่งหน้าถนนสุขุมวิทพัทยากลาง จากนั้นมีรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีผู้ชายเป็นผู้ขับ และมีผู้หญิงอีก 2 คน นั่งโดยสารมาด้วย ได้ขับมาเบียดแล้วปาดหน้ารถของตน ก่อนจะหยุดรถแล้วถอยหลังมาชน แต่ตนหักหลบออกมาทางด้านซ้ายได้ทัน จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแล้วชนอัดท้ายรถของตน จนล้มคว่ำลงข้างทาง ซึ่งตนและแฟนสาวกระเด็นตกจากจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บถลอกฟกช้ำตามร่างกาย โดยหลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

นายภานุวัฒน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใจกับใคร ซึ่งตอนออกจากร้านอาหารก่อนเกิดเหตุ ตนไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่มีใครขับขี่รถตามมาเช่นกัน นอกจากนี้รถเก๋งคันดังกล่าว ตนเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุมีความโกรธแค้นตนอย่างไร ถึงได้ขับรถไล่ชนตนและแฟนสาวอย่างเอาเป็นเอาตาย โชคดีที่ตนและแฟนสาวบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต

ทั้งนี้จึง อยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้พบเห็น รถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว หากพบเห็นกรุณาแจ้งเบาะแสมาได้ที่ 080-640-3373 นายภานุวัฒน์ หรือ ตี๋ จะมีเงินรางวัล 30,000 บาท สำหรับผู้ให้เบาะแสไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์