แวะซื้อไก่ย่าง โจรปรี่ขโมยเก๋ง-แม่ติดไปกับรถ คนร้ายถามจะตายหรือจะลง!!

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พ.ค. ร.ต.ท.ประเดิม อุทยานนิน ร้อยเวรสอบ สภ.คลองหลวง ปทุมฯ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยรถยนต์และมีแม่เจ้าของรถติดอยู่ในรถด้วยบริเวณริมถนนเชียงราก-บางขันธ์ หน้าร้านรับซื้อของเก่า ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบนางสาววัชรินทร์ โปธาเมือง อายุ 40 ปี บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้พาแม่ไปหาหมอ กำลังจะกลับบ้านพร้อมเพื่อนอีกคนหนึ่งระหว่างทางได้จอดรถยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กธ 8485 กรุงเทพมหานครไว้ข้างถนน โดยเพื่อนได้เดินไปที่ร้านคาร์แคร์ และแม่ของตนอยู่ในรถ ระหว่างที่ตนลงจากรถ จะเดินไปซื้อไก่ย่างนั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนสวมหมวกกันน็อกทั้งคู่ ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน

จากนั้นคนร้าย ซึ่งเป็นคนขับได้เปิดประตูรถของตนและขับหลบหนีไป โดยมีแม่ของตนอยู่ในรถด้วย

ด้านนางสมหมาย โปธาเมือง อายุ 64 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า ตนเห็นแล้วว่าจะมีคนร้ายเดินมาที่รถ และตนพยายามจะล็อกประตู แต่ไม่ทัน คนร้ายจึงเปิดประตูรถและขับออกไป ระหว่างที่อยู่ในรถนั้น คนร้ายได้ถามตนว่าจะตายหรือจะลง ตนจึงบอกว่าจะลง คนร้ายจึงปล่อยตนลงหน้าหอพักทียูโดม

ส่วนนายอุทัย จำปีรุ่ง อายุ 48 ปี คนขายไก่ย่าง บอกว่า ระหว่างที่ตนยืนขายไก่อยู่ เห็นจักรยานยนต์มาขับวนไปมาอยู่ 2 รอบ จากนั้นผู้เสียหายก็บอกว่ารถถูกขโมยไป

นายวัชรินทร์ เหลือวิชา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหอพักทียูโดม บอกว่า ขณะที่ตนเข้าเวรรักษาความปลอดภัยอยู่หน้าหอพักริมถนนเชียงราก-บางขัน ได้มีผู้หญิงมีอายุ วิ่งมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสกัดจับคนร้ายที่ชิงรถเก๋งของลูกสาวมา และได้ปล่อยตัวให้ตนเองลงข้างถนนดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คน ก่อนจะลงมือก่อเหตุได้ขับรถย้อนศร วนดูประมาณ 2 รอบ เพื่อหาเหยื่อ พอสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุทันที แต่ยังโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำร้ายคุณป้าที่นั่งอยู่ภายในรถ และปล่อยลงจากรถด้วยความปลอดภัย อย่างไรก็ตามคดีนี้คนร้ายอุกอาจมาก ที่มาขโมยรถและมีคนอยู่ในรถด้วย จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.ท.จิรวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ออกหาข่าวและดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อกทั้งคู่ และคนซ้อนท้ายใส่เสื้อสีอ่อน คนขับใส่เสื้อสีเข้ม และพฤติกรรมของคนร้ายน่าจะมาเจอผู้เสียหายที่เผลอจอดรถทิ้งไว้ เมื่อสบโอกาสจึงชิงรถไป ส่วนจะเป็นแก๊งตระเวนลักรถหรือตระเวนชิงทรัพย์หรือไม่นั้น ต้องสืบกันอีกครั้งหนึ่ง โดยให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวแล้ว และเส้นทางการหลบหนีคนร้ายหนีได้หลายเส้นทาง แต่ก็ยังต้องดูกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อตามจับกุมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์