ผัวโหดรับผิดขอโทษสังคม หลังโมโหหิวก๋วยเตี๋ยวตื้บเมีย

สามีแข้งโหดประเคนแม่ไม้มวยไทยเมียสาวกระอักเลือดสาหัส โทรหาตำรวจช่วยรับตัวดำเนินคดี เกรงโดนชาวบ้านรุมประชาทันฑ์ สำนึกผิดอยากขอโทษพ่อ-แม่ฝ่ายหญิง พร้อมฝากขอโทษชาวเน็ตด้วย

กรณีมีการแชร์คลิปชายหนุ่มทำร้ายร่างกายแฟนสาว ที่นอนกองอยู่ที่พื้น ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ


 แถมยังยิงหนังสติ๊กใส่หน้าแบบไม่ยั้ง ต่อหน้าต่อตาประชาชนในที่สาธารณะ ที่บริเวณร้านขายก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้านหินดาด ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จากสาเหตุเพียงแค่โมโหหิวที่ไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวอย่างกว้างขวาง ตามที่มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.อรุณ บัวโค้ง พนักงานสอบสวน สภ.หินดาด เปิดเผยว่า วานนี้ (4 พ.ค.) ขณะที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น

 ได้มีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาหา พร้อมกับแจ้งว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา คือ นางเกสร แง่กลางดอน อายุ 28 ปี ในวีดีคลิปดังกล่าว อยากให้เจ้าหน้าที่มารับตัวไปดำเนินคดี แต่ขอความกรุณาช่วยแอบมารับที่บริเวณกระท่อมเก่านอกหมู่บ้าน เพราะเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์หากเดินผ่านหมู่บ้าน หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปควบคุมตัวผู้ต้องหา ทราบชื่อนายนิกร อุนบุรมย์ อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางหนังสติ๊ก 1 อัน ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติคดีอาชญากรรมพบว่า นายนิกรไม่เคยต้องคดีหรือเคยรับโทษตามที่ประกาศไว้แต่อย่างใด คาดเป็นการข่มขู่ในอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น เบื้องต้นเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและกระทำการรุนแรงในครอบครัว

นายนิกร กล่าวว่า ตนเองสำนึกผิดที่ทำเช่นนั้นลงไป อยากขอโทษขอขมาต่อพ่อ-แม่ภรรยาสาว ยินดีรับผลตัดสินทางคดี

และอยากฝากไปยังผู้ชายทั่วไปทุกคนว่าไม่ควรจะทำร้ายผู้หญิงแบบตนเองเพราะสิทธิเสรีภาพชายหญิงเท่าเทียมกันแล้วสมัยนี้ พร้อมฝากขอโทษต่อสาธารณะชนในสังคมโลกออนไลน์ช่วยยกโทษให้กับการกระทำของตนครั้งนี้ด้วย..


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดังทั่วเน็ต! ผัวต่อยเมียแบบไม่ยั้ง แต่กลับพูดคำนี้อย่างหล่อ จนคนต้องพูดถึง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์