โลภเป็นเหตุ!!!หนุ่มพลาด ฆ่าน้องชายตร.ดัง ขโมยทองแต่พอเอาทองไปขายเจอความจริงบางอย่างถึงกับน็อค!!

ฆ่าโหดน้องชาย ผบช.ปส. ทิ้งศพหมกบ่อขยะ สาวแสบสารภาพหวังล้างหนี้สิน เผยฆ่าเสร็จปลดสร้อยคอทองคำผู้ตายไป 2 บาท โร่ใช้หนี้เพื่อน สุดท้ายเป็นทองปลอม
จากกรณีการจุบกุม น.ส.รสริน ฉันทะกูล อายุ 28 ปี และนายอดิศร ขจรเกียรติสกุล อายุ 19 ปี เป็นเด็กรับรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นายรภิณ กลิ่นเกษร อายุ 56 ปี อาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนวัดพนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ และเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีการติดตามหาศพของผู้เสียชีวิตจนพบที่บ่อขยะพื้นที่หมู่ 2 บ้านเขากะร่อน ต.ป่าพุธทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ดำรงค์ เพชรพงศ์ ผบก.ประจำ ภ.6 พ.ต.อ.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.กก.สส. ร่วมกันนำตัว น.ส.รสริน และนายอดิศร มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 


โดย น.ส.รสริน ให้การว่า วันเกิดเหตุผู้ตายติดต่อขอทวงเงินที่ติดหนี้ไว้ 30,000 บาท มีการนัดเจอกันก่อนที่ตนจะออกอุบายว่าต้องไปเอาเงินจากบิดา ซึ่งบวชเป็นพระอยู่ที่วัดเกาะฝ้าย อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ถึงจะใช้หนี้ได้ ผู้ตายจึงให้ขับรถเก๋งพาไป กระทั่งถึงวัดจึงนำเครื่องดื่มชาเขียวที่ผสมยาฆ่าวัชรพืชไว้ก่อนหน้านี้มาให้ผู้ตายดื่มจนเกิดอาเจียนอย่างรุนแรง และหมดสติ

จากนั้นจึงได้โทรศัพท์ตามให้นายอดิศร และพวกอีก 2 คน ให้เดินทางมาจัดการกับผู้ตาย โดยพาตัวผู้ตายไปที่บ่อขยะในพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนที่นายอดิศร จะใช้อาวุธมีดดามซามูไรที่พกมา ฟันตามร่างกายของผู้ตายแบบไม่ยั้งจนมีดงอเสียหาย แต่ยังไม่หนำใจใช้มีดที่พกมาอีกด้ามฟันไปที่คอผู้ตายซ้ำอีกทีจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นปลดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และเงินในกระเป๋าสตางค์อีกจำนวนหนึ่งของผู้ตายหลบหนีไป ส่วนพวกอีก 2 คนขับรถเก๋งของผู้ตาย นำไปเผาที่ป่าอ้อยพื้นที่หมู่ 4 บ้านกันบึง ต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

 


น.ส.รสรินให้การว่า ที่ต้องฆ่านายรภิณ เพราะไม่สามารถหาหนี้มาใช้คืนผู้ตายได้ ประกอบกับอยากได้สร้อยคอทองของผู้ตาย เพราะกำลังร้อนเงินอย่างหนัก ติดหนี้เพื่อนหลายคนจึงวางแผนฆ่าดังกล่าว โดยเรื่องนี้มารดาตนไม่เกี่ยวด้วย หลังเกิดเหตุได้นำสร้อยทองไปขายก่อนจะมารับมารดาไปไหว้พระที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วก็มาถูกจับในที่สุด

ด้านนายอดิศร ให้การอ้างว่า สนิทกับ น.ส.รสริน แบบพี่น้อง วันเกิดเหตุไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องลงมือฆ่านายรภิณ เนื่องจาก น.ส.รสริน โทรศัพท์มาตามให้มาหาที่วัด แต่เมื่อไปพบก็ต้องแปลกใจ เมื่อเห็นนายรภินอยู่ในอาการอาเจียนอย่างหนัก และค่อย ๆ หมดแรง อีกทั้ง น.ส.รสริน สั่งให้ฆ่าผู้ชายคนนี้อ้างว่า นายรภิณขู่จะฆ่า น.ส.รสริน พร้อมกับกล่อมตนให้หลงเชื่อว่าไม่มีทางที่ตำรวจจะจับได้ และรู้เรื่องกันแค่เพียง 4 คนเท่านั้น จึงลงมือฆ่าผู้ตาย โดยที่ไม่รู้จักและไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นน้องชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส.

อย่างไรก็ตาม ในช่วงระหว่างการสอบสวนปรากฏว่า มี น.ส.เฟิร์น เพื่อรุ่นน้องของ น.ส.รสริน เดินทางจากกรุงเทพ มาพบกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับนำสร้อยคอทองคำปลอมหนัก 2 บาท ที่ น.ส.รสรินนำมาให้เพื่อไถ่หนี้ที่ติดค้างอยู่ประมาณ 4 หมื่นกว่าบาทมามอบให้ พร้อมกล่าวว่า น.ส.รสรินนำทองเส้นดังกล่าวมาให้เพื่อใช้หนี้ แต่เมื่อนำไปขายที่ร้านทองกลับพบว่าเป็นทองปลอม ประกอบกับทราบข่าวว่า น.ส.รสริน ถูกจับในคดีอุ้มฆ่าจึงรีบมาพบกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิใจ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหนี้อีกรายเดินทางมาดูตัว น.ส.รสรินด้วย ซึ่งทราบว่า น.ส.รสรินติดหนี้ถึง 800,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าศพของนายรภิณถูกเคลื่อนย้ายจากโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ส่งไปตรวจพิสูจน์ศพอย่างละเอียดยังโรงพยาบาลที่ จ.พิษณุโลกแล้ว กระทั่งเวลา14.00 น. ได้เคลื่อนย้ายศพมาตั้งไว้ที่วัดพนมเศษเหนือ ต.พนมเศษ อ.ท่าตะโกจ.นครสวรรค์ เพื่อให้ครอบครัว และญาติมิตร ได้ทำพิธีตามศาสนาต่อไป ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ศพต้องรอผลในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.รสริน และนายอดิศรข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตตา และไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งจะมีการเร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 รายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์