เครียดรักสามเส้า!! หนุ่มนัดสาวมายิงดับคาห้อง ยิงตัวเองตายตาม

วันที่ 28 เม.ย. เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.พงศธร พิชิตชลพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ราย ที่จุดเกิดเหตุ ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร ขอให้ตรวจสอบด้วย เมื่อได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ชุมพรและกู้ภัยสายชลชุมพร

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักเลขที่ 8 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเลยศูนย์ราชการชุมพรไปประมาณ 1 กม. ห่างจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษชุมพร 500 เมตร พบเจ้าของโรงแรมและพนักงาน ยืนรอรับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างตื่นตระหนก พร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุในครั้งนี้ จึงได้กันชาวบ้านออก จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปในห้อง พบศพรายแรกโดนยิงด้วยกระสุนปืนนอนหงายอยู่ภายในยังมีปืนขนาด11มม. ตกอยู่ใกล้ๆ จึงได้เก็บไว้ตรวจในซองกระสุนเหลืออยู่เพียง 1 นัด ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อยู่ ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพนอนตะแคงอยู่ข้างเตียงนอน ถูกยิง เข้าขมับขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด กะโหลกเปิดจนมันสมองไหลทะลักปนกับเลือดนองเต็มพื้นห้อง กลิ่นคาวคลุ้งทั่วห้อง และยังมีซองปืนเสียบคาอยู่ที่เอวผู้ตาย


ส่วนรายที่สองนอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ สภาพโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าบริเวณหัว ลำตัว 3 นัด ทราบชื่อคือ นางรสสุคนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่ ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร

จากการสอบสวนพยานเป็นพนักงานเปิดห้อง เบื้องต้นทราบว่า นายธนพล ขับจยย.เข้ามาเปิดห้องก่อน แบบค้างคืน จากนั้นประมาณ 30 นาที มีนางรสสุคนธ์ ได้ขับจยย.ตามเข้ามา แล้วเข้าห้องปิดเงียบไป จนเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันเสียงดังมากก่อนเงียบเสียง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แล้วเงียบเสียงไป ก่อนจะดังขึ้นอีกนัดรวม 4 นัด จึงได้เรียกตร.และยามมาดู จึงรู้ว่าทั้ง 2 คนตายแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย 2 คน ฝ่ายชายเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลชุมพร บางครั้งจะขับรถให้กับนายกเทศมนตรีเมืองชุมพร โดยทราบว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว และมารู้จักและมีความสัมพันธ์กับนางรสสุคนธ์ นานแล้ว ครั้งนี้คาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะมาตกลงอะไรกับฝ่ายชาย แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเกิดปัญหาฝ่ายชายยิงผู้หญิงตาย และยิงตัวเองตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์