ชายผูกคอตาย ปักมีดนามบัตรสมยศเกี่ยวคดีฆ่าหน้าห้องผบ.ตร.หรือไม่


เมื่อเช้าวันที่ 25 เมษายน มีการพบศพชายผมเกรียนผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ สภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น

 และบริเวณต้นไม้มีมีดปักนามบัตรของพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง สมัยยังดำรงตำแหน่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ปักอยู่กับต้นไม้ใกล้ๆกับศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า จะใช่สามีของส.ต.อ.หญิง(ขอสงวนชื่อนามสกุล) ซึ่งรับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตภายในห้องแฟลตข้าราชการ กองกำกับการสุนัขตำรวจ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ด้วยหรือไม่ และจะเกี่ยวข้องกับการตายของส.ต.อ.หญิงด้วยหรือไม่ เพราะหลังเกิดเหตุ สามีของส.ต.อ.หญิงซึ่งเป็นตำรวจสังกัด ตชด. ได้หายตัวไป ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

สำหรับคดีฆ่าส.ต.อ.หญิง ประจำสำนักงาน ผบ.ตร. เกิดขึ้น เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในแฟลตข้าราชการ กองกำกับการสุนัขตำรวจ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน หน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุ เป็นแฟลตที่พักของข้าราชการ ที่ประจำกองสุนัขตำรวจ 

ภายในห้อง พบศพ ส.ต.อ.หญิง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) รับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตจมกองเลือด โดยภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ พฐ. จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและสิ่งของอื่นๆไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้แต่งงานอยู่กินกับสามี ข้าราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัด ตชด. โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 เมษายนผ่านมา ตำรวจที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตใกล้เคียง ได้ยินเสียงทั้งคู่ ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นทั้งสองอีก กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 24 เมษายน เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ได้พากันมาหาผู้ตายที่ห้องพักเพื่อพูดคุยสอบถามว่า เหตุใดจึงขาดงานโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ซ้ำยังไม่สามารถติดต่อได้อีกด้วย แต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบประสานแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย ซึ่งหายตัวไป โดยสาเหตุน่าจะมาจากความโมโห จึงใช้อาวุธปืนคู่กายยิงผู้ตาย แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามตัวสามีผู้ตาย ซึ่งขณะนี้หายตัวไป มาสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมในครั้งนี้หรือไม่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์