บุกชาร์ทนักมวยเมาคลั่ง อาละวาดพังค่ายเละ!!!

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.พีรพัศ สอนบุตรดี รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติเมาคลุ้มคลั่งถือมีดบุกทำลายทรัพย์สิน ภายในค่ายมวย "เรดบูลยิม" ถนนชัยพรวิถี หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจและอาสาสมัคร จนพบ นายชาปิโต้ ริเวียร่า อายุ 25 ปี นักมวยสัญชาติฟิลิปปินส์ของค่ายมวยดังกล่าว อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย สลับกับร้องไห้ตะโกนโหวกเหวกจนฟังไม่ได้ศัพท์ อีกทั้งในมือทั้งสองข้างยังกำมีดปลายแหลมและมีดอีโต้ไว้แน่น เพื่อป้องกันไม่ให้ใครกล้าเข้าใกล้

นอกจากนี้ยังพบว่าภายในค่ายมวยได้รับความเสียหายหลายจุด อาทิ กระจกและอ่างล้างหน้าในห้องน้ำแตกละเอียด เตียงนอนกับตู้เสื้อผ้าในห้องพักนักมวยก็พังยับเยิน ท่ามกลางความตื่นตระหนกของนักมวยรายอื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่และเพื่อนนักมวยพยายามพูดเกลี้ยกล่อมเท่าใดก็ยังไม่เป็นผล กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง นายชาปิโต้ เริ่มมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เจ้าหน้าที่สบโอกาสจู่ดจมบุกเข้าชาร์จและรุมล็อกตัวจนสำเร็จ

สอบสวนทราบว่า นายชาปิโต้เดินทางมาฝึกซ้อมมวยสากลกับค่ายดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนร่วมชาติอีก 3 ราย ก่อนเกิดเหตุได้พยายามโทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่ฟิลิปินส์ เพื่อจะให้อวยพรในวันคล้ายวันของของตนเอง แต่ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกิดอาการเครียดและซื้อสุรามานั่งดื่มจนเมามาย ก่อนจะคลุ้มคลั่งวิ่งไปคว้ามีดหลังค่ายมวยมาอาละวาดพังทรัพย์สินเสียหายจำนวนมากดัง โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติที่โรงพัก ก่อนจะประสานเจ้าของค่ายมวยตรวจสอบทรัพย์สิน เพื่อจะเอาผิดทางกฎหมายหรือชดใช้กันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์