เจ้าของโอเกะ ยิงช่างฟิตดับ ฐานโวยวาย

"ฉุนจัดโวยวาย คว้าปืนยิงดับ ลากศพทิ้งหน้าข้างถนน"



เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.ฉลอม แสงซื่อ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน. คันนายาว

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าร้าน 999 คาราโอเกะ

ถนนปัญญาอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุปลูกเป็นเพิงมุงด้วยใบจากอยู่ริมถนน พบศพ

- นายไพฑูรย์ ผันเขียว อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ต.ท้องฟ้า อ.บ้านตาก จ.ตาก ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดบนทางเท้าหน้าร้าน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวลายพรางทหาร รองเท้าแตะสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 1 นัด กระสุนกระจายเต็มหน้าอก

นายจักรี อุตสาหะวงศ์ อายุ 22 ปี

เพื่อนของผู้ตายยืนตัวสั่นด้วยความกลัวอยู่ข้างร้านให้การว่า ตนกับนายไพฑูรย์ทำงานเป็นช่างซ่อมรถอยู่ที่อู่หน้าหมู่บ้านเค.ซี.ย่านนิมิตใหม่ ชวนกันมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุกระทั่งร้านปิดจึงกลับ แต่ระหว่างทางนึกขึ้นได้ ว่าทำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียที่ใส่กระเป๋ากางเกงไว้ หล่นหาย



เลยพากันย้อนกลับมาทวง

พบร้านปิดไฟมืด มีพนักงานกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ เมื่อสอบถามก็ไม่มีใครรับว่าเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ นายไพฑูรย์ไม่พอใจโวยวายลั่น และจะให้เจ้าของร้านรับผิดชอบ เป็นเหตุให้นายเอกราช หงษ์ทอง เจ้าของร้าน โมโหหยิบปืนลูกซองมายิงใส่นายไพฑูรย์จนเสียชีวิต ก่อนลากศพออกมาทิ้งหน้าร้าน แล้วหันปืนมาจ่อที่ศีรษะตนเพื่อปิดปาก แต่ตนไหว้ขอชีวิต เจ้าของร้านปืนโหดจึงเดินกลับเข้าไปในร้าน

ต่อมา พ.ต.ท.รณยุทธ กิติเวชานนท์ สว.สส.สน. คันนายาว

นำกำลังฝ่ายสืบสวนและสายตรวจปิดล้อมร้านแล้วตัดสินใจบุกเข้าตรวจค้น ก่อนล็อกตัว

- นายเอกราช หงษ์ทอง อายุ 40 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 70/26 ซอย 3 หมู่บ้านเสริมศิริ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ขณะหลบอยู่ในห้องนอน พร้อมปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

นายเอกราชรับสารภาพว่า

ระหว่างกำลังจะปิดร้าน ผู้ตายกับเพื่อนเดินเข้ามา จำได้ว่าเป็นลูกค้าบอกโทรศัพท์มือถือหาย สงสัยพนักงานจะเอาไป ทำให้เกิดปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ผู้ตายคว้าด้ามร่มกันแดดมาตีตนหลายที ตนจึงโมโหวิ่งเข้าห้องนอนหยิบปืนออกมายิงใส่ป้องกันตัว เมื่อเห็นว่าเสียชีวิตเลยลากศพออกไปทิ้งหน้าร้าน ก่อนหลบกลับมานอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์