รวบแล้วแว้นสุดโหด!! ฉุนตร.ยึดจยย. ล็อกคอตื้บ-หินทุบไม่ยั้ง‘พ.ต.ท.’สาหัส(มีคลิป)


วันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ สวป.สภ.พนมสารคาม กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตามปกติเพียงลำพัง บริเวณจุดตรวจหน้าบ้านพัก พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู อดีต ผบช.ภ.2 บ้านโคกหัวข้าว ม.3 ต.ท่าถ่าน โดยใช้รถยนต์เก๋งส่วนตัวยี่ห้อ โตโยต้า เอ็กซิเออร์ สีน้ำเงินทะเบียน กต. 6655 ฉะเชิงเทรา ขณะนั้นได้รับแจ้งกจากศูนย์วิทยุ สภ.พนมสารคาม ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน พร้อมรถจักรยานยนต์จับกลุ่มเตรียมจะแข่งขันกัน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชนที่สัญจรไปมา โดยรวมตัวกันอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.รุ่งพิทักษ์ปิโตเลียมหรือปั๊มน้ำมันสิบบาท ม.4 ต.ท่าถ่าน
 
 พ.ต.ท.กฤษณ์ จึงขับรถยนต์มาเพื่อตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ภายในปั๊มน้ำมันตามที่รับแจ้ง จึงเดินเข้าไปตรวจสอบพร้อมยึดรถจักรยานยนต์ไว้ เนื่องจากตรวจสอบเบื้องต้นแล้วไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และแต่งซิ่ง โดยกลุ่มวัยรุ่นหลายคนได้เข้ามาเจรจา เพื่อขอไม่ให้จับกุม แต่ พ.ต.ท.กฤษณ์ เห็นว่า เป็นรถที่น่าจะผิดกฎหมาย โดยกลุ่มวัยรุ่นแสดงความไม่พอใจ พ.ต.ท.กฤษณ์ เห็นท่าไม่ดี จึงได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจ สภ.พนมสารคาม  
 
 ขณะที่ พ.ต.ท.กฤษณ์ ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ตรวจยึดไว้นั้น 1 ในวัยรุ่นรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ อายุประมาณ 28 ปี ได้เดินอ้อมมาทางด้านหลัง พร้อมกับใช้ก้อนหินที่เตรียมมาทุบเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวา ทำให้ พ.ต.ท.กฤษณ์ เซถลาไปชนกับตู้จ่ายน้ำมัน เพราะไม่ทันระวังตัว จากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวยังตรงเข้าใช้ก้อนหินทุบเข้าหลายครั้ง ซึ่ง พ.ต.ท.กฤษณ์ ได้พยายามต่อสู้เพื่อจับกุม จึงเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนล้มลงทั้งคู่
 
 โดยชายวัยรุ่นนั่งคร่อมอยู่ด้านบน ขณะนั้นเด็กปั๊มน้ำมัน ได้เข้ามาห้ามพยายามดึงตัววัยรุ่นออก แต่ไม่ยอมฟัง ยังใช้ก้อนหินทุบเข้าที่ใบหน้า สวป.อย่างไม่ยั้งมือ จน พ.ต.ท.กฤษณ์ แน่นิ่งไป ก่อนหนีไปยังหยิบวิทยุสื่อสารมือถือของ พ.ต.ท.กฤษณ์ ปาเข้าใส่ใบหน้าของ สวป.อีก จากนั้นได้ชิงรถจักรยานยนต์ที่ พ.ต.ท.กฤษณ์ ตรวจยึดเอาไว้ก่อนพากันหลบหนีไป
 
 จากนั้นกำลังตำรวจที่ไปถึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลตำรวจทันที เนื่องจากอาการสาหัส โดยได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าบวมปูด ใบหน้าด้านซ้ายเขียวช้ำ ปากฉีก โดยเฉพาะใต้ตาขวาแตกเย็บ 2 เข็ม ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
 
 ล่าสุด พล.ต.ต.ธีระพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้าที่ สภ.พนมสารคาม พร้อมประชุมตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดและสภ.พนมสารคาม ก่อนที่จะจัดกำลังออกสืบสวนหาข่าว เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.โคกปีบ จ.ปราจีนบุรี
 
 พล.ต.ต.ธีระพล จิดาหลวง เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเด็กแว้นในเขตอำเภอพนมสารคาม อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และอำเภอโคกปีบ จ.ปราจีนบุรี โดยเฉพาะตัวผู้ก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบ สวป. เป็นหัวโจก ในเขต อ.โคกปีบ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับกุม ส่วนหนึ่งได้จัดกำลังออกเป็น 3 ชุดเพื่อตามล่าตัว คาดว่าจะได้ตัววันนี้
 
 ล่าสุด พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมนายคมสันต์ จันทร์ศรี อายุ 28 ปี ชายในคลิปที่ทำร้าย พ.ต.ท.กฤษณ์ สวป.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้แล้ว หลังก่อเหตุทำร้าย พ.ต.ท.กฤษณ์ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.พนมสารคาม ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ตรวจยึดรถจักรยานกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง
 
 โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ในพื้นที่ สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นมีรายงานว่า มารดาของนายคมสันต์ เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัวนายคมสันต์ หลังเดินทางกลับบ้านภายหลังก่อเหตุทำร้าย พ.ต.ท.กฤษ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์