นี่ไงงง !! ข้อความสุดท้าย ก่อนที่พยาบาลสาวจะฆ่าตัวตาย

นี่ไงงง !! ข้อความสุดท้าย ก่อนที่พยาบาลสาวจะฆ่าตัวตาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบร่าง น.ส.มะลิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นางพยาบาลโรงพยาบาลเอกชน เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะฉีดยาฆ่าตัวตาย และพบมีการเขียนจดหมายตัดพ้อถึงแฟนหนุ่มที่เข้ามาหลอกเอาเงิน ก่อนหนีไปมีหญิงอื่นนั้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยข้อความแชทสุดท้าย ก่อนที่นางพยาบาลสาวคนดังกล่าวจะฆ่าตัวตาย ผ่านทางเพจ The Dark Knights ll เผยให้เห็นข้อความที่ฝ่ายชายทิ้งฝ่ายหญิงไปอย่างไร้เยื่อใย ทั้งยังผลักไสด้วยประโยคบอกให้เธอไปตาย ก่อนข่มขู่ปิดท้ายว่าขอให้เธอเลิกยุ่ง มิเช่นนั้นอาจได้เห็นด้านมืดของตัวเอง 

ในขณะที่เมื่อฝ่ายพยาบาลสาวได้เห็นถึงสิ่งที่แฟนหนุ่มทำกับเธอ ก็เขียนข้อความต้ดพ้อเขาด้วยความเสียใจ บอกที่เธอเสียไปถือว่าให้ผู้ชายที่รักก็แล้วกัน พร้อมด้วยข้อความ 2 ประโยคสุดท้าย "ฉันจะสิงสถิตตามคุณสองคนไปทุกหนทุกแห่ง" และ "คุณทำไรกับฉันไว้ ให้มันตามทันคุณในวันหน้า" 

ทั้งนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นรุมประณามพฤติกรรมของฝ่ายชายที่มาเกาะผู้หญิงกิน พร้อมบอกให้ระวังตัวไว้ให้ดี แต่ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนยังได้แสดงความรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของพยาบาลสาว โดยคอมเม้นท์ระบุว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งที่คนดี ๆ จะต้องมาจากไปเช่นนี้ และอยากขอให้เธอปล่อยวางเลิกยึดติดกับผู้ชายแย่ ๆ เสียที

วันนี้เราเลยมีข้อความสุดท้ายของนางพยาบาลมาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน

จาก จดหมายเขียนก่อน ฉีดยาเข้าเส้น เราแกะข้อความได้ว่า

ถึงหัวหน้า….

ก่อนอื่นไก่ต้องกราบขอโทษที่ทำให้หัวหน้าที่เคารพ ไก่ขอโทษ โดยไก่ไม่ได้มาอธิบายหัวหน้าโดยตรง ส่วนเพื่อนร่วมงานทุกคนดีมาก ไก่ทำงานที่นี่ ไก่มีปัญหากับแฟนที่คบกันมาปีกว่า วางแผนจะแต่งงาน วาดฝันอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า อยู่ด้วยกันมีความสุข ระหว่างคบกันปีกว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าน้ำมันรถเป็นเงินกันทั้งหมด เขาบอกซักวันเงินที่เขาลงทุนกับเพื่อนถ้าได้มากและจะมาช่วยไก่ บัตรเครดิตไก่ บัตรเครดิตไก่ แค่ใบ 2 ใบ อยู่กับเติ้งกี่ใบ เติ้งก็เปิดใช้หมดทุกใบใช้รูดหมด เขาบอกว่าได้เงินมาจะปิดบัตรให้ ไก่ก็เสียใจ คิดว่าเติ้งจะทำอย่างที่พูดจริง เรื่องรถไก่ ก็ดาวน์ เขาผ่อน บางเดือนไก่ก็ช่วย เว้นเงินไก่หมดจริง บัตรเครดิตเปิดใช้ทุกบัตรเขาก็เอาไปใช้รูดหมด เพราะเขาบอกว่าจะช่วยไก่ ไก่ต้องเชื่อใจเขาสิ

แล้วเดือนที่ผ่านมา เข้าไถ่เงินไก่หมื่นบาท ไก่เลยตัดสินใจบอกเขาว่าเงินไก่หมดแล้ว จะจ่ายบัตรเครดิตแต่ละเดือนยังไม่พอเลย แค่ไก่พูดว่าเงินไก่หมดเท่านั้นแหละ เขาก็เริ่มห่างจากไก่เป็นเดือน ไก่ก็หนักใจ บอกว่าขับรถให้มาหาไก่หน่อย แต่ถ้าขับมาแล้วต้องหาเงินให้ใช้ด้วยน่ะ บางครั้งเขาอยู่ห้องเขา ก็ ไม่คิดมาหาไก่ ทั้งที่ขับรถ 20 นาทีก็ถึง เขาให้บอกไก่ว่าไปเขมร เพื่อทำงาน แต่ไก่ แทงโก้ไปก็ไม่รับ เหมือนปิดบังอะไรบ้างอย่าง ปิดเครื่องบ้าง ไม่รับสายบ้าง ไก่ก็รู้สึกน้อยใจ

และแล้วเมื่อวานไก่นอนอยู่ได้ยินเสียงข้อความไลน์ข้อความมาหาแฟนไก่ เปิดดูมีผู้หญิงส่งรูปเติ้งคู่กับพริตตี้ (ชื่อดัง) ไปเที่ยวพัทยาด้วยกันสองต่อสอง เขาคบกันได้เดือนครึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เติ้งหายไป ทั้งรูปอยู่บนเตียง กอดกัน หอมกัน เรียกกันว่าที่รัก ไก่ถึงรู้ว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เขาโกหกหลอกลวงไก่ตลอด เขาไปจากไก่ เพราะไก่ไม่มีเงินให้เขา ผู้หญิงคนนั้นมีให้ เพราะไก่ถามเติ้งจะเลือกใคร เติ้งบอกเลือกผู้หญิงคนนั้น เพราะมีเงินให้เติ่้งมากกว่า

ไก่หมดตัวพร้อมหนี้สินบัตรเครดิตที่หาให้กับเติ้ง ซึ่งเขาบอกว่าจะช่วยปิดเมื่อเขาได้เงิน แต่สุดท้ายเขาก็ทิ้งไก่ไป เหลือแต่หนี้สิ้นทั้งใช้ให้ไก่ต้องจ่ายคนเดียว ทิ้งไก่ไปอยู่กับพริตตี้ เป็นเดือนแล้วเขาโกหกไก่ตลอด ไก่ไม่เหลือใครแล้ว หมดสิ้นทุกอย่าง ” ไก่หมดตัวพร้อมกับหนี้สิน “

เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ The Dark Knights ll

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์