สลดสาวผูกคอปริศนา-คาแมนชั่นภูเก็ต เพื่อนไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

สลดสาวผูกคอปริศนา-คาแมนชั่นภูเก็ต เพื่อนไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

สลดสาวผูกคอปริศนา-คาแมนชั่นภูเก็ต เพื่อนไม่เชื่อฆ่าตัวตาย ตร.ควานสอบแฟนเก่า

ตายปริศนา! หมอนวดสาวใช้ เชือกผูกคอกับโคมไฟ ในห้องพัก กลางเมืองภูเก็ตกว่าจะมีคนมาพบก็ผ่านไปเกือบ 3 วัน จนศพ ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตร.รุดสอบ พบใช้ลิปสติกเขียนกระจก ระบายความอัดอั้นตันใจ และไดอารี่เขียนข้อความและขอโทษแม่ ด้านเพื่อนไม่เชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย เผยผู้ตายทะเลาะกับอดีตแฟน และถูกลากลงมาตบตีที่ลานจอดรถ จนไปแจ้งความเอาไว้ก่อนจะถูกพบเป็นศพ เบื้องต้นยังไม่สรุปเป็นการฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรมอำพราง เร่งตามตัวอดีตแฟนมาสอบสวน และรอผลชันสูตรจากนิติเวชก่อน 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ร.ต.อ. จริยวัฒน์ แท่นชื่น พงส.สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในห้อง 306 แมนชั่นแห่งหนึ่ง บนถนนพูนผล ซอย 7 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุด ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ (พฐ.) จังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 4 ชั้น บรรดาไทยมุงจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์อยู่ด้านล่าง เมื่อเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ที่ชั้น 1 ก็ได้กลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุแอร์และพัดลมถูกเปิดทิ้งไว้ บริเวณช่องทางเดินริมขอบเตียง พบศพน.ส.ทวีภัทร์ บุญทวี หรือปูเป้ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278 ม.4 ต.ฮางโฮง อ.เมือง จ.สกลนคร อาชีพหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่ร้านแองเจิ้ลนวดแผนโบราณ สภาพศพสวมชุดนอนผ้ายืดสีฟ้าลายการ์ตูน ใช้เชือกสีฟ้าคล้องคอ ปลายอีกด้านคล้องอยู่กับโคมไฟติดผนัง มือทั้ง 2 ข้างจับอยู่ที่สายเชือก ศพอยู่ในลักษณะทิ้งตัวนั่งอยู่กับพื้นห้อง มีน้ำเหลืองไหลนองทั่วบริเวณ โดยศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งตลบอบอวลทั่วบริเวณ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 2-3 วัน 

จากการตรวจสอบในห้องดังกล่าวพบขวดเบียร์-บุหรี่ ที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้งมีข้อความเขียนด้วยลิปสติกสีแดงและแป้ง ทำนองระบายความคับข้องใจบางอย่าง 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบไดอารี่บันทึก ข้อความของผู้ตาย จำนวน 1 เล่ม ซึ่งมีใจความบางตอนว่า "ไม่กล้าเจอใคร แม้แต่คนด้านล่าง อายไม่กล้า และแค้นใจ สุดๆ เราไม่อยากจากไปแบบนี้ แต่เราอายเพื่อนๆ อายตัวเอง ในชีวิตมีปัญหามากนัก ขอจบตรงนี้" นอกจากนั้นยังมีการเขียนขอโทษแม่ของตัวเอง และให้เพื่อนโทร.ไปบอกแม่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

สอบสวนเพื่อนผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่ "ร้านแองเจิ้ล นวดแผนโบราณ" ในพูนผลไนท์พลาซ่า ผู้ตายเป็นคนน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนที่ทำงานทุกคน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สกลนคร และพักงานประมาณ 1 เดือน และเพิ่งจะกลับมาที่ภูเก็ต โดยบอกกับเพื่อนว่าจะเข้าไปทำงานวันศุกร์ที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา 

ต่อมาเมื่อกลางดึกของวันที่ 12 มี.ค. แฟนเก่าของผู้ตายชื่อเล่นว่า "บัง" เดินทางไปหาที่ห้องพักดังกล่าว และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะฉุดกระชากผู้ตายลงมาบริเวณลานจอดรถของแมนชั่น แล้วตบตีผู้ตายอย่างน่าเวทนา จากนั้นก็เอาเงินสด โทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต ของผู้ตายหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้ตายโทร.หาเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เพื่อนฟัง ก่อนตัดสินใจไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองภูเก็ต 

หลังจากแจ้งความเสร็จแล้วเพื่อนของ ผู้ตายได้ชักชวนผู้ตายไปพักที่บ้าน เพราะกลัวว่าแฟนเก่าจะย้อนมาทำร้ายอีก แต่ผู้ตายไม่ยอมขอพักอยู่ในห้องที่เกิดเหตุเพียงลำพัง จากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อเพื่อนๆ อีกเลย จนเพื่อนๆ เห็นผิดสังเกต เนื่องจากผู้ตาย ไม่ไปทำงาน เลยมาเคาะห้องเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบพบว่าห้องปิดล็อกด้านใน แต่พบมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากในห้อง จึงแจ้ง เจ้าหน้าที่แมนชั่นมาตรวจสอบ จึงพบว่าผู้ตาย ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว โดยเพื่อนๆ ไม่เชื่อว่าผู้ตายฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายเพิ่งเก็บเงินเพื่อไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา และยังเป็นเสาหลักของครอบครัว มีภาระต้องดูแลแม่และลูกอีก 4 คน จึงไม่น่าจะคิดสั้นเช่นนี้ 

พ.ต.ท.สมศักดิ์เผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือจะเป็นฆาตกรรมอำพราง ซึ่งหากเป็นการฆ่าตัวตายสันนิษฐานว่าผู้ตายใช้เชือกคล้องกับโคมไฟก่อนจะนำมาคล้องกับคอบริเวณใต้คาง จากนั้นก็ทิ้งตัวนั่งลงมาเพื่อถ่วงน้ำหนักตัว ทำให้ เชือกกดทับที่หลอดลมจนขาดอากาศหายใจ หรือหากเป็นการฆาตกรรมอำพรางผู้ตายอาจถูกทำร้ายจนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จากนั้นนำมาแขวนกับเชือก ก่อนที่ผู้ตายพยายามจะดิ้นรนให้หลุด แต่ไม่สำเร็จทำให้เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่นิติเวช และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวอดีตแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบสวน จึงจะสามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเองหรือฆาตกรรมอำพราง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์