สยองประตูอัลลอยล้มทับรปภ.ดับ

สยองประตูอัลลอยล้มทับรปภ.ดับ

ประตูอัลลอยขนาดใหญ่ ขนาดความกว้าง 5 เมตร สูง 2 เมตร น้ำหนักหลายตัน ล้มทับร่างเจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโดมิเนียมดังย่านพระรามเก้า ตายสยอง 1 ศพ บาดเจ็บอีก 1 ราย เผยสาเหตุจากประตูชำรุดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.ดนุพันธ์ จันทร์ภักดี พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

รับแจ้งเหตุประตูเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยพระรามเก้า 17 ถนนพระรามเก้า แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าออกด้านหน้าของคอนโดฯ พบศพ นายชวิศ ศรชัย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของบริษัท แทค อินเตอร์เนชั่นแนล โซลูชั่น จำกัด สภาพนอนหงายมีเลือดออกทางจมูก ใกล้กันพบประตูอัลลอยสีดำ ขนาดความกว้าง 5 เมตร สูง 2 เมตร น้ำหนักหลายตันล้มอยู่บนพื้น นอกจากนี้ยังมี นายธวัชชัย น้อยหนั่น อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัทเดียวกัน ถูกประตูอัลลอยทับได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และบาดเจ็บบริเวณหน้าอก พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.ปิยะเวท ไปก่อนหน้าแล้ว

สอบ สวน นายธนูฤทธิ์ อินธิราช อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อนของผู้ตาย

ให้การว่า ตนกับผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำคอนโดฯดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เคราะห์ร้ายทั้งสองกำลังช่วยกันเปิดประตูอัลลอยบานใหญ่ เพื่อให้ผู้พักอาศัยในคอนโดฯขับรถเข้าออกตามปกติ โดยใช้ไม้งัดประตูอัลลอยให้ล้อขึ้นไปอยู่บนรางเหล็ก เนื่องจากประตูได้ชำรุดมากว่า 3 เดือนแล้ว แต่ระหว่างที่ใช้ไม้งัดกันอยู่ จู่ๆประตูได้เอนล้มลงมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงหลบหนีออกมาได้ทัน แต่อีก 2 คนหลบไม่พ้น โดยเฉพาะ นายชวิศ ยืนอยู่กลางประตูพอดีจึงถูกทับร่างเต็มๆ อย่างไรก็ตามประตูที่ชำรุดนี้เคยแจ้งทางเจ้าของคอนโดฯให้มาซ่อมหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุสลดครั้งนี้ขึ้น ด้าน ร.ต.ท.ดนุพันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำว่าเข้าข่ายกระทำการโดย ประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อ ไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์