จับพ่อเลี้ยงโหด ทุบตีทารกวัยแค่ 2 ขวบจนเสียชีวิตอนาถ

จับพ่อเลี้ยงโหด ทุบตีทารกวัยแค่ 2 ขวบจนเสียชีวิตอนาถ

จับพ่อเลี้ยงโหด ทุบตีทารกวัยแค่ 2 ขวบจนเสียชีวิตอนาถ เหตุแค่รำคาญร้องไห้งอแง 

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.พ. พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ สสิวงศ์ ผกก.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายขจรศักดิ์ หรือเดี่ยว สารสุข อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายน้องแพรม วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แหลมฉบังได้รับแจ้งจากร.พ.แหลมฉบังว่ามีเด็กหญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำการรักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมาจึงรีบรุดไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือน้องแพรมวัยเพียงแค่ 2 ขวบ อยู่ในสภาพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

 ต่อมาจึงเดินทางไปที่ห้องแถวให้เช่าเลขที่197/33ในซอยคอนโด หมู่ 8 ต.ทุ่งสงขลา อ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี แม่น้องแพรม กับนายขจรศักดิ์ หรือเดี่ยว สามีใหม่และเป็นพ่อเลี้ยง ซึ่งเบื้องต้นทั้งคู่ให้การว่า น้องแพดรมตกบันไดภายในห้องพักจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจจึงส่งศพน้องแพรมไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ ซึ่งผลการชันสูตรปรากฏว่าน้องแพรมเสียชีวิต เพราะถูกทำร้ายตามร่างกายอย่างรุนแรงจนม้ามแตก อวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก

 นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่า ก่อนหน้านี้น้องแพรมมีประวัติการเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง เมื่อแพทย์สอบถามความจริงจากเด็กก็มักจะเกิดอาการหวาดกลัว พร้อมกับบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงตี ภายหลังตำรวจได้ข้อมูลและหลักฐานที่แน่นหนา จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวนายขจรศักดิ์ได้ที่บ้านพัก

 จากการสอบสวนนายขจรศักดิ์ให้การรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายน้องแพรมจนเสียชีวิตจริงสาเหตุเป็นเพราะรำคาญที่ลูกเลี้ยงร้องไห้งองแงไม่ยอมหยุดเลยเกิดบันดาลโทสะ ลงมือทุบตีตามร่างกายไปประมาณ 7-8 ครั้ง ภายหลังเห็นว่าลูกเลี้ยงไม่เป็นอะไร จึงไม่ได้พาไปหาหมอ กระทั่งตนและภรรยาออกไปธุระนอกบ้านปล่อยให้น้องแพรม อยู่ในห้องคนเดียว พอกลับมาพบว่าน้องแพรม นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จึงรีบนำตัวส่งรพ.แหลมฉบัง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์