ซัลโวตีนแมวเจาะพวงสวรรค์ดับ

จ๊ะเอ๋"น้องชาย"!เจ้าของโรงงานเหิมยิงสู้ไม่รอด



ตีนแมวดวงซวย ไม่ดูฤกษ์ดาวโจร ก่อนลงมือให้ดี ปีนเข้าไปในบริษัท ผลิตกล่องกระดาษ จ๊ะเอ๋น้องชายเจ้าของเลยยิงขู่ให้จับ กลับเหิมยิงสวน อีกฝ่ายจึงตอบโต้ไป 1 นัด

หัวขโมยยังไม่รู้ ว่าตัวเองเจอหัวตะกั่วเข้าเต็มเปา

เลยปีนกำแพงโดดหนี แต่วิ่งไปกี่ก้าวล้มทรุด ขาดใจตายอนาถ เพราะกระสุนเจาะพวงสวรรค์ ส่วนเพื่อนร่วมก๋วนอีกคน เผ่นหนีรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 31 พ.ค.

ร.ต.อ.บรรจง แสงปรีชา ร้อยเวร สภ.อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุเจ้าของทรัพย์ ยิงตีนแมวเสียชีวิต ที่หน้าบริษัทเอ็มซีที เอ็น เตอร์ไพรส์ จำกัด ริมถนนพหลโยธิน กม.ที่ 75 รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงงานรับจ้างผลิตกล่องกระดาษทั่วไป บริเวณริมร่องน้ำ

ด้านหน้าบริษัทพบศพ

นายอนันต์ ทรงวิไล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 6 ต.สนับทึบ อ.วัง น้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิต เป้ากางเกงเลือดไหลโชก มีบาดแผลถูกยิงด้วย ปืน .38 ที่พวงสวรรค์ 1 นัด กระสุนทะลุออกทวารหนัก




ห่างไปเล็กน้อย มีนายบุญเจือ นาค ลอก

น้องชายเจ้าของบริษัทดังกล่าวยืนถือปืน รอตำรวจอยู่ โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้อง ระหว่างนั้นมีคนงานหญิง เดินมาบอกตนว่า ขณะนอนหลับอยู่ในห้องได้ยินเสียงดังเหมือนคนกำลังจะล้วงเปิดประตูหน้าโรงงาน เมื่อตนทราบดังนั้นเลยหยิบปืนเดินออกไปดู เห็นคนร้าย 1 คน กำลังเอามือล้วงผ่านเข้ามาทางช่องมุ้งลวดที่ตัดขาด ตนเลยร้องตะโกนให้หยุด คนร้ายตกใจรีบวิ่งหลบหนีไป

นายบุญเจือให้การต่อว่า

จากนั้นตนจึงเดินสำรวจความเสียหายและดูว่ามีทรัพย์สินอะไรสูญหายไปบ้าง ระหว่างนั้นไปจ๊ะเอ๋คนร้ายอีกคน ที่นั่งหลบอยู่ใต้โต๊ะในห้องทำงานของพนักงาน ตนเลยยิงขู่ แต่คนร้ายไม่กลัวเพราะมีปืนเช่นกันเลยยิงสวน

ตนจึงกระโดดหลบได้ทัน พร้อมกับยิงตอบโต้ไปอีก 1 นัด จากนั้นคนร้ายวิ่งโดดกำแพงหนีไปทางหน้าบริษัท สุดท้ายล้มทรุดขาดใจตายดังกล่าว
นอกจากนี้เคยมีตีนแมวปีนเข้า มาขโมยของในบริษัทมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งมาครั้งนี้ดวงซวยเจอตนเข้าเสียก่อน.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์