ฆ่าหนุ่มจับมัดทิ้งศพอืด ไว้เล็บปิศาจยาวทั้ง10นิ้ว

"ศพปริศนา ฆ่าทิ้งคลอง"



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.ธีรพงศ์ นาคสุข พงส.(สบ 3) สน.บางบอน

รับแจ้งเหตุพบศพ ใต้สะพานข้ามคลองบางบอน

ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ากกสูงท่วมหัวริมคลอง

พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม สีฟ้า หน้าอกสกรีนอักษรภาษาอังกฤษ navy นุ่งกางเกงยีนขายาว ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้เชือกพลาสติกสีแดงรัดลำคอลิ้นจุกปาก ตาถลน เป็นที่น่าสยดสยอง ที่มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง ยังถูกเชือกสีแดงมัดโยงไว้ด้วยกันจนตัวงอเป็นกุ้ง

ส่วนบาดแผลอื่นๆยังไม่สามารถระบุได้ เพราะสภาพศพเน่าเฟะ แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ยกเว้นที่นิ้วมือทั้ง 2 ข้าง ไว้เล็บตกแต่งแหลมยาวเหมือนปิศาจ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะฟองน้ำสีส้ม ข้างซ้ายตกอยู่ 1 ข้าง อยู่ห่างจากศพเล็กน้อย




สอบปากคำนายวินัย ทุเรียน อายุ 45 ปี

ผู้พบศพ ให้การว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดเขตบางบอน ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้มาตัดต้นไม้ริมทางที่ยื่นออกมากีดขวางการจราจร บริเวณคอสะพานที่เกิดเหตุ มาพบศพผู้ตายขณะนำเศษกิ่งไม้ไปโยนทิ้ง จึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบ ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า

ผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่น โดยคนร้ายนำใส่ขึ้นรถมาจอดบริเวณกลางสะพาน ก่อนโยนร่างผู้ตายลงไป เพราะพบหยดเลือดจำนวนหนึ่งอยู่บริเวณราวสะพานและที่พื้นคอนกรีต
จากนั้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบ สน.ใกล้เคียง ว่ามีการแจ้งคนหายอย่างใดหรือไม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์