โจรพูดฝรั่งควงปืนบุกเดี่ยว จี้ร้านแลกเงินเชิด2แสนลอยนวล

โจรพูดฝรั่งควงปืนบุกเดี่ยว จี้ร้านแลกเงินเชิด2แสนลอยนวล

9 ก.พ.58 เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 8 ก.พ.58 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินร้านแลกเงิน บริษัท รชต เอ็กซ์เชน จำกัด ตั้งอยู่กลางซอย 16 เฉลิมพระเกียรติ ถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบนายสุวัจ รชตวัฒนกุล อายุ 58 ปี รองนายกเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี

พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน จากการสอบสวน นายสุวัจ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาญาติพี่น้องที่ร้านแลกเงินดังกล่าว ตามปกติของทุกวัน ในระหว่างที่กำลังเดินเข้าร้านได้มีชายฉกรรจ์ รูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายชุดดำ สวมหมวกกันน็อคนิรภัยเต็มใบปิดบังใบหน้า ตามเข้าประกบข้างหลัง ก่อนใช้อาวุธปืนจี้คอบังให้เข้าไปในร้าน

ทันทีเมื่อคนร้ายได้เข้ามาในร้านก็ได้เอาอาวุธปืนไปจ่อญาติพี่น้อง
 
ซึ่งกำลังเฝ้าร้านอยู่ พร้อมกับพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า 'Sit Down' ซึ่งมั่นใจว่าไม่ใช่คนร้ายสัญชาติไทยแน่นอน จากนั้น คนร้ายได้ทำการไปเปิดลิ้นชักเก็บเงิน ก่อนที่จะกวาดธนบัตรรัฐบาลไทยจำนวน 2 แสนบาท ขณะที่มีพี่สาววิ่งพยายามยื้อแย่งเงินคืน แต่ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นคนร้ายวิ่งหนีขึ้นรถรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ซึ่งจอดไว้บริเวณหน้าร้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.อ.สุขทัศน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ โดยกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เบื้องได้ ต้นได้สั่งการชุดสืบสวนแกะรูปพรรณสัณฐานคนร้ายจากภาพวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุม พร้อมกับสั่งทีมชุดสืบสวนออกติดตามตัวไล่ล่าคนร้ายแล้ว
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์