แม่ค้าสุดทนโจรแสบขโมยของเดือนเดียว 3 ครั้งรวด

แม่ค้าสุดทนโจรแสบขโมยของเดือนเดียว 3 ครั้งรวด

แม่ค้าอาหารตามสั่งเมืองตรัง สุดจะทน ถูกโจรแสบยกเค้าเครื่องมือประกอบอาชีพ เดือนเดียว 3 ครั้งรวด เขียนข้อความระบายความอัดอั้นติดหน้าร้าน

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางรัตนา ผอมแก้ว อายุ 57 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งใน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
 
ว่าถูกคนร้ายเข้ามาขโมยอุปกรณ์เครื่องครัว เตาแก๊ส ถังแก๊ส ถังใส่น้ำแข็ง ภายในร้านเดือนเดียวถึง 3 ครั้งแล้ว นับตั้งแต่วันปีใหม่เป็นต้นมา และล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 23 ม.ค. ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน สุดจะทนต้องติดป้ายบอกโจรว่าไม่มีอะไรให้ขโมยแล้วไว้ที่หน้าร้าน

นางรัตนา กล่าวว่า หลังจากที่โจรเข้ามาขโมยครั้งแรกแล้ว ก็ได้ใช้ผ้าใบกั้นรอบบริเวณร้าน และใช้โซ่ล่าม ล๊อกกุญแจถังแก๊ส เตาแก๊สไว้อย่างดี
 
หวังว่าจะช่วยป้องกันได้ แต่คนร้ายก็ใช้ของมีคมกรีดผ้าใบและตัดเชือกเข้ามาขโมยของไปจนได้ มูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปประมาณ 2 หมื่นบาท สำหรับอาชีพคนหาเช้ากินค่ำอย่างตนนั้น ได้รับความเดือดร้อนมาก แทบหมดกำลังใจ เพราะไม่มีเงินจะซื้อของมาขาย โชคดีที่เพื่อนแม่ค้า และผู้ใจบุญที่ทราบข่าว ช่วยกันออกเงินซื้อของให้ใหม่ ทำให้ตนเองสามารถขายอาหารได้ตามปกติ ทุกวันนี้เมื่อขายของเสร็จก็จะขนของทั้งหมดกลับบ้าน เช้าตรู่ก็ค่อยขนมาใหม่ไม่กล้าจะเก็บของไว้ที่ร้านแล้ว ตนไม่รู้จะทำยังไงจึงเขียนข้อความติดไว้ที่หน้าร้านบอกโจรทั้งหลายว่า "ที่ร้านไม่มีอะไรให้ขโมยอีกแล้ว เดือนนี้ 3 ครั้งรวด" เพื่อระบายความอัดอั้น คับแค้นใจ ทั้งนี้ตนก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์