โจรแสบถูกตำรวจจับได้เลยแกล้งบ้า

โจรแสบถูกตำรวจจับได้เลยแกล้งบ้า

ตำรวจหาดใหญ่ออกปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เมื่อไปตรวจสอบพบผู้ต้องหาอยู่ในบ้านผู้เสียหาย รีบรุดเข้าจับกุม โจรแสบกลับแกล้งบ้า จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.สุชาติ ทองแก้มแก้ว สวป.สภ.หาดใหญ่

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ในบ้านเลขที่ 248 ถนนบางแฟบ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และคนร้ายยังอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน.ส.ซาบีดี้น หลำเบ็ญสะ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรออยู่ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในบ้าน และบนชั้น 2 พบคนร้ายซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนของผู้เสียหาย ถอดเสื้อแจ็กเกตมีตราสัญลักษณ์ อบต.ทรายขาว ทิ้งเอาไว้ที่พื้นชั้นล่าง โดยเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าชาร์จ และจับกุมตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่สวมเพียงผ้าโสร่งผืนเดียวไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทั้งพยายามดิ้นรนตะโกนร้องคำสรรเสริญพระเจ้าของศาสนาอิสลามตลอดเวลา และออกอาการคล้ายคนมีอาการทางจิตประสาท

 เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันจับตัวนำลงมาจากบ้านมาด้วยความทุลักทุเล


นำตัวมาขึ้นรถเพื่อส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาพยายามลักทรัพย์ของผู้อื่น จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่พบเอกสารใด ๆ นอกจากคนร้ายจะอ้างว่าชื่อนายวุฒิชัย เป็นชาวจ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นชื่อจริง และมีอาการทางประสาทจริงหรือไม่..

โจรแสบถูกตำรวจจับได้เลยแกล้งบ้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์