พยานผวาให้ข้อมูลคนยิง เจ้าซื่อบื้อ

พยานผวาให้ข้อมูลคนยิง เจ้าซื่อบื้อ

ตำรวจ สน.โชคชัย เร่งสอบพยานแวดล้อมยิง "เจ้าซื่อบื้อ" สุนัขเพศเมียตาย แต่หลายคนผวาไม่กล้าปริปาก ระบุ "ขนาดหมายังยิงได้ คนจะไปเหลืออะไร" ขณะเดียวกันทราบเพียงเก๋งเชฟโรเลตสีดำ

จากกรณีที่นางสาวภณิตา สุนทรัตต์ อายุ 45 ปี

พร้อมด้วยนายโรเจอร์ โลหนันท์ เลขาธิการสมาคมพิทักษ์สัตว์ (ประเทศไทย) เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลในคลิปกล้องวงจรปิดที่ใช้อาวุธปืนยิงสุนัขที่ชื่อ "ซื่อบื้อ" เพศเมีย อายุประมาณ 9 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.อ.น้ำเพชร ทรัพย์อุดม พงส.ผทค. สน.โชคชัย

 เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์จากผู้เสียหายทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งลงพื้นที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นได้ทำการประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ สอบปากคำพยานแวดล้อม แต่ทว่าด้วยความเกรงกลัวพฤติกรรมที่อุกอาจของคนร้าย โดยพยานบางรายเอ่ยปากว่า "ขนาดหมามันยังยิงได้ คนจะไปเหลืออะไร" จึงทำให้ยากในการสอบสวนครั้งนี้อีกด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน
 
ได้ระดมกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายขับขี่รถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทาดำ ขับขี่ออกจากร้านชายคาพักกาย ก่อนก่อเหตุและหลบหนีไปในซอยลาดพร้าว 81 เพื่อวิ่งออกถนนเรียบด่วนรามอินทรา แต่ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด ที่ได้มาส่วนใหญ่มีคุณภาพต่ำ รวมทั้งเวลาที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ทำให้ยากต่อการมองเห็น อีกทั้งต้องรอตรวจสอบภาพ

จากกล้องวงจรปิดจากบริษัทห้างร้านรายอื่นอีก เนื่องจากได้ปิดทำการต้องวันเปิดทำการปกติก่อน อีกทั้งจากการลงพื้นที่สอบปากคำพยานแวดล้อม ยังให้การไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์