สุดโหดยิงร่วงสาวท้อง 3เดือน ก่อนลากขึ้นรถขับหายไป

สุดโหดยิงร่วงสาวท้อง 3เดือน ก่อนลากขึ้นรถขับหายไป

แฟนเก่าหึงโหด ตามง้อสาววัยรุ่นไม่สำเร็จ แถมฟิวขาดฝ่ายหญิงเมินหนีไปมีแฟนใหม่ ซ้ำยังตั้งท้องอ่อนอีก 3 เดือน สุดท้ายคว้าปืนยิงร่วงคาวัด ก่อนหอบร่างโชกเลือดเผ่นหนีไปด้วยกัน ตำรวจวิทยุสกัดจับไร้วี่แวว

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ร.ต.ท. สมภพ เขมะกนก ร้อยเวร สน.พระโขนง
 
รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่วัดธรรมมงคล แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.พระโขนง และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนในสังกัดในที่เกิดเหตุอยู่ที่อาคารสถาบันพลังจิตตานุภาพ มีชาวบ้านจับกลุ่มมุงดูกันเป็นจำนวนมาก บริเวณหน้าอาคารมีกองเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนคนเจ็บทราบว่า ถูกคนร้ายที่ก่อเหตุลักพาตัวขึ้น รถโตโยต้า วีออสซ์ สีดำ กท 1921 นครสวรรค์ หลบหนีไปด้วยกัน

จากการสอบถาม นางเมธนี สมเชื้อ อายุ 52 ปี เล่าด้วยอาการตื่นตระหนกว่า
 
ตนเองพา น.ส.รุ่งนภา ต้ะมูล อายุ 21 ปี ลูกสะใภ้ มารายงานตัวและทำกิจกรรมพุทธศาสนาที่วัดดังกล่าว หลังจากที่ น.ส.รุ่งนภา เคยต้องคดีเป็นธุระจัดหามีหลายปีก่อน แต่ยังไม่ทันได้ทำกิจกรรม ทางแฟนเก่าของ น.ส.รุ่งนภา ที่เลิกลากันไปนานแล้ว ได้มาดักรอและพูดเกลี่ยกล่อม ขอคืนดี แต่ฝ่าย ลูกสะใภ้ปฏิเสธ ไม่ขอกลับไปคบหาด้วย เนื่องจากอยู่กิน เป็นสามี-ภรรยา กับบุตรชายของตนเองที่เป็นทหารอยู่ในตอนนี้แล้ว ทั้งยังตั้งท้องอ่อน ๆ ได้ 3 เดือนด้วย อย่างไรก็ตาม ทางแฟนเก่าของ ลูกสะใภ้ก็ยังไม่ยอมเลิกลา ชักอาวุธปืนมาออกมาจ่อยิง จนลูกสะใภ้จนล้มทั้งยืน ก่อนจะอุ้มร่างโชกเลือดขึ้นรถ ขับหลบหนีไปโดยเร็ว ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนที่มาร่วมทำกิจกรรมในวัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุประสานไปยังเครือข่ายในพื้นที่ ต่าง ๆ เพื่อให้สกัดจับรถของผู้ก่อเหตุแล้ว รายงานความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป..


สุดโหดยิงร่วงสาวท้อง 3เดือน ก่อนลากขึ้นรถขับหายไป


สุดโหดยิงร่วงสาวท้อง 3เดือน ก่อนลากขึ้นรถขับหายไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์