พิษรักปมผูกคอ2ศพ หน.ช่างฮอนด้าแค้นกิ๊ก

"รักไม่ลงตัว ฆ่าตัวสยอง 2 ศพ"



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พ.ค. พ.ต.ท.วิเชียร เอี่ยมสะอาด พงส. (สบ 2) สน.มีนบุรี

รับแจ้งเหตุชายหญิงผูกคอเสียชีวิต

ภายในหอพักจันทร์ประเสริฐ เลขที่ 25/1 ซอยรามอินทรา 117 แยก 8 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปสอบสวน พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

หอพักดังกล่าว สูง 4 ชั้น

จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำ ห้อง 305 ชั้น 3 หน้าอ่างล้างมือพบศพนายหาญ พงษ์ญาติ อายุ 40 ปี หัวหน้าช่างบริการ บริษัทบางชันฮอนด้า คาร์ จำกัด บ้านเดิมอยู่เลขที่ 5/1 หมู่ 1 ต.หนองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้เชือกพลาสติกสีเขียวผูกคอติดกับท่อน้ำพลาสติกบนเพดาน

สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว กางเกงขายาว สีดำ

เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบศพ น.ส.สุนี สุกิมานิล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 9 ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ นั่งอยู่บนโถส้วม บริเวณลำคอมีเชือกพลาสติกสีเขียว ผูกทบไปทบมา 5 รอบ

ก่อนโยงไปผูกกับท่อน้ำบนเพดาน

สภาพศพสวมเสื้อคลุมสีดำทับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีเหลือง นุ่งกางเกง 3 ส่วน สีน้ำตาล เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมง เพราะศพเริ่มอืด และส่งกลิ่นเหม็น

ส่วนภายในห้อง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

บนโต๊ะเครื่องแป้งข้างเตียง พบยาแก้ไข้ชนิดออกฤทธิ์ทำให้ง่วงนอน 1 แผง ถูกแกะใช้ไป 4 เม็ด ถุงยาง อนามัยถูกฉีกออกจากซองแต่ยังไม่ได้ใช้ 3 ชิ้น นอกจากนี้



ยังพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือนายหาญ 2 แผ่น

มีข้อความโดยสรุปว่า ขอโทษทุกคน ส่วนทรัพย์สินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน นาฬิกา เงินสด มอบให้ทางญาติจัดการ ลงท้ายว่า ขอลาก่อน ชาติหน้าจะเกิดมารับใช้ทุกคน ลงชื่อนายหาญ

สอบสวนนายสุทธิพงศ์ สุคนธรัตน์ อายุ 45 ปี

ผจก. ฝ่ายช่าง บริษัทบางชันฮอนด้า คาร์ จำกัด หัวหน้านายหาญให้การว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักที่เกิดเหตุตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เพราะไปติดพัน น.ส.สุนี ทั้งๆที่นายหาญมีครอบครัวอยู่แล้ว จนกระทั่ง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

นายหาญนำปัญหาส่วนตัวมาเล่าให้ฟังด้วยอาการเคร่งเครียดว่า

กำลังเลิกกับเมียหลวงเพื่อมาอยู่กินกับน.ส.สุนี แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ ขอไปแต่งงานใหม่ เลยอยากฆ่าให้หายแค้น ตนพยายามปลอบใจ พาไปรดน้ำมนต์ที่วัดแห่งหนึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทำให้คลายเครียดไปได้มาก

ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่พอถึงวันจันทร์ นายหาญขาดงาน เพื่อนฝูงเอะใจมาตามที่ห้องพัก พบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า

ทั้งคู่น่าจะนัดกันมาตกลงปัญหาคาใจตั้งแต่เย็นวันอาทิตย์ ฝ่ายชายอาจจะฉวยโอกาสที่ผู้หญิงเผลอหลับเพราะกินยาแก้ไข้ ใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต นำศพมานั่งที่โถส้วมก่อนผูกคอโยงไว้ กับท่อน้ำทิ้งบนเพดาน

จากนั้นฝ่ายชายอาจสำนึกผิดคิดตายตาม

นั่งเขียนจดหมายสั่งเสียทุกคนก่อนตัดสินใจผูกคอตายไปอีกคน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพทั้งคู่ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผ่าศพพิสูจน์ตามระเบียบอีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์