ผงะ!นักถ่ายรูป เจอศพชายผูกคอตายบนตึกร้าง กลางกรุง

ผงะ!นักถ่ายรูป เจอศพชายผูกคอตายบนตึกร้าง กลางกรุง


เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเรื่องราวขึ้น บนอาคาร สาธร ยูนีค ทาวเวอร์ ตึกร้างสูง 50 ชั้น ถนนเจริญกรุง ตรงข้ามวัดยานนาวา เมื่อวานที่ผ่านมา เมื่อนายนัฐวัฒน์ วเสถียร นักถ่ายภาพมุมสูง ได้ขึ้นไปถ่ายภาพบนตึกดังกล่าว ขณะเดินสำรวจไปเจอศพผู้เสียชีวิตผูกคอ อยู่บริเวณห้องน้ำของตึก ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งลงมา ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทราบ แต่ไม่ได้รับความสนใจมากนัก กระทั่งเมื่อเดินทางกลับบ้านย่านศาลายา จึงตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง เพื่อเล่าประสบการณ์ที่เห็น แต่กลับมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจเป็นเรื่องแต่งขึ้นมา เนื่องจากมีการประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบแล้ว แต่ไม่พบศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ที่ไปตรวจสอบจึงพากันเดินทางกลับ


ต่อมา นายนัฐวัฒน์ วเสถียร ได้โทรไปที่ จส.100 ยืนยันว่าเห็นศพที่ตึกดังกล่าวจริง พร้อมเดินทางมาจากบ้านพัก ไปร่วมกับเจ้าหน้าที่เดินขึ้นตึกอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบ กระทั่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ก็พบศพจริง บริเวณภายในห้องน้ำชั้นที่ 43 เป็นชายผูกคอเสียชีวิต แล้วประมาณ 4-5 วัน และใกล้กันพบขวดน้ำ ซองบุหรี่ บันไดไม้ชายชาวต่างชาติ โดยศพมีลักษณะสูงประมาณ 175 ผิวขาว ผมยาว สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วน รองเท้าผ้าใบ คาดว่า อายุประมาณ 30 ปี จึงมีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง


ต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมแพทย์ ตรวจสอบผู้เสียชีวิต ภายในกางเกง พบกระเป๋าสตางค์ มีหลักฐาน ระบุชื่อผู้ตาย คือ นายสติก โยฮัน คริสเตียน ฮัมมาร์สเตียน ชาวสวีเดน และเอกสารบางส่วน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดต่อญาติดำเนินการต่อไป ส่วนศพเจ้าหน้าที่ส่ง สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ด้านนายนัฐวัฒน์ เปิดเผยว่า ชอบถ่ายรูป เมื่อเช้าได้ขึ้นไปถ่ายรูปวิวที่ตึกดังกล่าว เมื่อเสร็จสิ้น จึงเดินสำรวจชั้นต่างๆ ของตึก เพื่อหามุมถ่ายรูปอีก กระทั่งมาพบศพผูกคออยู่ในห้องน้ำของชั้นๆ หนึ่ง ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งลงจากตึก พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แต่จำไม่ได้ชั้นไหนโดยแจ้งว่าประมาณชั้นที่ 30 กว่าๆ เจ้าหน้าที่จึงหาไม่พบ จึงกลับมาร่วมตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เพื่อแสดงความบริสุทธิใจ กระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ที่ชั้น 43




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์