สุดอึ้ง! เด็กชายวัย 14 ปี ข่มขืนเด็กหญิงในหมู่บ้าน 3 คน นานนับปี

สุดอึ้ง! เด็กชายวัย 14 ปี ข่มขืนเด็กหญิงในหมู่บ้าน 3 คน นานนับปี

เด็กชายวัย 14 ปี ข่มขืนเด็กหญิงในหมู่บ้าน 3 คน นานนับปี สารภาพกับสื่อว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วานนี้ (30 พ.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า ด.ช.บอย (นายสมมติ) วัย 14 ปี กำลังข่มขืน ด.ญ.นิดหน่อย (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ บริเวณข้างกองฟางในหมู่บ้าน จึงรีบนำตัว ด.ช.บอย มาสอบสวน ขณะที่ ด.ญ.นิดหน่อย แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนถูกข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของตนถูก ด.ช.บอย ข่มขืนอีก 2 คน ได้แก่ ด.ญ.นุ้ย (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ และ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ

ซึ่งเด็กหญิงทั้ง 3 คน ได้เล่าว่า ด.ญ.นุ้ย ถูกข่มขืนก่อนคนอื่น ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ เนื่องจากถูกข่มขู่ว่า หากนำเรื่องไปบอกจะฆ่าให้ตาย ขณะที่ ด.ญ.นิดหน่อยและด.ญ.แนน เพิ่งถูกข่มขืนเมื่อปีนี้ อีกทั้งถูกข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว

ขณะที่นางกิ่ง (นามสมมติ) มารดาของ ด.ญ.นิดหน่อย เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เพื่อนบ้านทำกันเช่นนี้ อีกทั้งตนใช้ชีวิตหาเช้ากินค่ำ จึงไม่มีเวลาดูแลลูกมากนัก ทางด้านนางแพน (นางสมมติ) มารดาของ ด.ญ.นุ้ย เปิดเผยว่า ตอนที่ตำรวจจับ ด.ช.บอย ที่ข่มขืนด.ญ.นิดหน่อย ตนก็ไม่คิดว่า ลูกสาวตนจะโดนด้วย พอรู้ความจริงแทบจะเป็นลม ทั้งนี้ ตนไม่อยากให้ตำรวจให้ประกันตัว เพราะเกรงว่า ด.ช.บอย จะกลับมาทำร้ายคนในหมู่บ้าน

สุดท้าย นางแรม (นามสมมติ) ยายของด.ญ.แนน นั่งกอดหลานสาวไว้ไม่ห่าง บอกว่า ตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่คลอดใหม่ๆ อยากจะถาม ด.ช.บอย ว่าจิตใจทำด้วยอะไร เป็นญาติพี่น้องกันแท้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ด.ช.บอย ว่าทำไมถึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งได้คำตอบว่า ที่ตนทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์