ตร.บุกช่วยระทึก! อจ.หนุ่มปล้ำนศ.สาวเพื่อแลกเกรด

ตร.บุกช่วยระทึก! อจ.หนุ่มปล้ำนศ.สาวเพื่อแลกเกรด

ตร.บุกช่วยระทึก! อจ.หนุ่มปล้ำนศ.สาวเพื่อแลกเกรด

 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ศรีสะเกษ น.ส.เอ (นามสมมุติ)
 
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในศรีสะเกษ ได้นำเอาคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจสภ.เมืองศรีสะเกษบุกเข้าไปช่วยเหลือภายในห้องพักหมายเลข 12 ของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ขณะที่ถูกนายฉัตรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกันล่อลวงเข้าไปในม่านรูด หวังที่จะมีเพศสัมพันธ์  เพื่อแลกเกรดในวิชาที่เรียนด้วย เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน
 น.ส.เอให้การว่า เข้าเรียนชั้นปีที่ 1  และได้เรียนกับนายฉัตรชัย

 ปรากฏว่านายฉัตรชัยพยายามตามจีบเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับตนมาตลอด บอกว่าหากยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ก็ไม่ต้องมาเรียน แต่ว่าจะได้เกรดเอ ทำให้ตนหวาดกลัวมาก เพราะตนได้ยินนายฉัตรชัยมีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักศึกษามาแล้วหลายคน จึงได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับอาจารย์ท่านหนึ่ง และได้ซ้อนแผนหาหลักฐานเอาผิดนายฉัตรชัย

 ต่อมาเมื่อวันที่ 24 พ.ย. เวลา 14.00 น. นายฉัตรชัยโทรศัพท์มาชวนตนไปกินข้าว

 ตนจึงได้แจ้งให้อาจารย์กลุ่มหนึ่งได้ทราบว่านายฉัตรชัยนัดหมาย จากนั้นนายฉัตรชัยไม่พาไปกินข้าว กลับขับรถพาไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ้างว่าอยากอาบน้ำ นายฉัตรชัยพยายามเข้ามากอดจูบ แต่ตนบอกให้ไปอาบน้ำก่อน ช่วงนั้นตนฉวยโอกาสรีบส่งข้อความทางเฟซบุ๊กให้อาจารย์กลุ่มหนึ่งให้รีบมาช่วย 

 "สักครูอาจารย์กลุ่มนั้นก็พาตำรวจมาเคาะประตูนายฉัตรชัยไม่ยอมเปิดประตู จนตำรวจนำเอากุญแจสำรองจากรีสอร์ต มาเปิด เข้ามาในห้อง และถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน แล้วพาหนูไปบันทึกปากคำไว้ที่สภ.เมืองศรีสะเกษไว้เป็นหลักฐาน ที่ทำเช่นนี้เพราะไม่อยากให้นายฉัตรชัยมีพฤติกรรมมีเพศสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยเพื่อแลกเกรดอีกต่อไป"น.ส.เอกล่าว
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเรื่องดังกล่าวแล้ว ผู้บริหารของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ได้สั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไรซึ่งการกระทำที่เกิดขึ้น หากผิดจริงก็ต้องลงโทษทั้งอาญาและวินัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์