ผงะ!!ศพสาวเปลือยปริศนา!!ยัดกระเป๋าเดินทางถ่วงน้ำ

ผงะ!!ศพสาวเปลือยปริศนา!!ยัดกระเป๋าเดินทางถ่วงน้ำ

คนงานพบกระเป๋าเดินทางลอยแม่น้ำเปิดดูภายในผงะ!!เจอศพสาวเปลือยปริศนา

วันนี้(6พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    ร.ต.ท.เสกสรร  ลำมะอรรถ  ร้อยเวร  สภ.ท่าม่วง  อ.ท่าม่วง  จ.กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพอยู่ในกระเป๋าเดินทางลอยอยูในแม่น้ำแม่กลอง  หลัง อบต.เขาน้อยเก่า  หมู่ที่  2  ต.เขาน้อย  จึงพร้อมด้วย  พ.ต.อ.ชูยศ  ทองอยู่  ผกก.สภ.ท่าม่วง  นพ.เอกพงศ์  สุรินทร์รัฐ  แพทย์เวร  จาก รพ.ท่าม่วง  เดินทางไปพิสูจน์พลิกศพในที่เกิดเหตุ  และรายงานให้  พล.ต.ต.กมลสันติ  กลั่นบุศย์  ผบก.ภจว.กาญจนบุรี  ทราบ  ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางใบขนาดใหญ่  สีดำ  แดง  ภายในพบศพหญิงสาว  ผิวขาว  ผมบ๊อบประบ่า  อายุประมาณ 20 ปี  ไม่สวมเสื้อผ้า  นอนขดอยู่ในกระเป๋าใบดังกล่าว  สภาพศพไม่พบบาดแผลขึ้นอืด  ภายในกระเป๋า  พบกางเกงยีนขาสั้นจู๋  เสื้อยืดแขนกุดสีดำ  พร้อมด้วยถุงพลาสติกบรรจุก้อนหินขนาดเล็กใหญ่ปะปนกัน  น้ำหนักประมาณ 5  กก. และหินก้อนใหญ่อีก 1  ก้อน  น้ำหนักประมาณ  2  กก.  อยู่ในกระเป๋าในดังกล่าว  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า  5  วัน

ต่อมา  พล.ต.ต.สุทธิพงษ์   วงษ์ปิ่น  รอง  ผบช.ภ.7  พล.ต.ต.กมลสันติ  กลั่นบุศย์  ผบก.ภจว.กาญจนบุรี  พ.ต.อ.ชินภัทร  ตันศรีสกกุล  และ  พ.ต.อ.มนต์ชัย  เพ็ญสูตร  รอง  ผบก.ภจว.กาญจนบุรี  เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  จากการพิสูจน์ศพไม่พบหลักฐานในตัวแต่อย่างใด

จากการสอบสวน  นายแง  ไม่มีนามสกุล  ชาวพม่า  อายุ 30  ปี  คนงานของ  บริษัท  ไทยรักเอ็นเทอร์ไพรซ์  จำกัดมหาชน  ซึ่งกำลังทำงานอยู่ที่กระชังปลา  กับ  นายไม้  ไม่มีนามสกุล  อายุ  30  ปี  ผู้พบกระเป๋าใบดังกล่าว  ทราบว่า  ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ที่กระชังปลาริมแม่น้ำแม่กลอง  พบกระเป่าใบดังกล่าวลอยน้ำมาจึงได้เปิดดู  เมื่อพบว่ามีศพบรรจุอยู่ถึงกับตกใจ  จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ได้รับทราบ  ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการพิสูจน์ศพหญิงสาวดังกล่าว  ไม่พบร่องลอยการต่อสู้และหลักฐานในกระเป๋าเสื้อผ้าแต่อย่างใด  โดยคาดว่า  หญิงสาวอาจจะถูกฆ่าจากที่อื่น  แล้วนำศพยัดใส่กระเป๋าถ่วงหินทิ้งน้ำ  หลังจากศพขึ้นอืดจึงได้ลอยขึ้นมาให้พบเห็นดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อส่งไปพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชต่อไป  จากนั้น   พล.ต.ต.กมลสันติ  กลั่นบุศย์   ผบก.ภจว.กาญจนบุรี  ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวน  ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี  และ สภ.ท่าม่วง  เข้าร่วมประชุม  เพื่อออกสืบสวนหาข่าวคลี่คลายคดีนี้ต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์