เตือนมือปืนโหดคิดสู้ โดนวิสามัญฯ แน่

เตือนมือปืนโหดคิดสู้ โดนวิสามัญฯ แน่


ตร.เตือนมือปืนโหดยิงแม่ลูกเพื่อนบ้านดับอย่าคิดสู้ เจอจัดการขั้นเด็ดขาดทันที
เผยเข้ามอบตัวแล้ว 2 คุมตัวทำแผนฯ ขณะที่เหยื่อกระสุนดับเพิ่มอีก 1 ศพ ระบุปมเหตุเปิดเพลงเสียงดัง แถมหมาทั้ง2บ้านเปิดศึกกัดกันเป็นประจำ สุดท้ายคนเดือดร้อน

คดีสะเทือนขวัญที่ นายสุทธนา เพ็ญโฉม นายอภิชาต กรีวัชรินทร์ และนางปิยวัลย์ ผสมทรัพย์ ร่วมกันก่อเหตุยิงนางกัญญารัตน์ พลเภา และนางวิไล พลเภา สองแม่ลูกเสียชีวิต ส่วน นายธงชัย พลเภา และนายอนุชา แก้วปราณี พ่อและลูกเขยบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเกิดจากโกรธแค้นระหว่างเพื่อนบ้าน โดยหลังเกิดเหตุนายอภิชาต และนางปิยะวัลย์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนนายสุทธนามือปืนที่ก่อเหตุยังคงหลบหนี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ต.ค. พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย รรท.ผบก.ภจว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมพวกควบคุมตัวนายอภิชาตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บ้านเลขที่ 68/198 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จากนั้นให้นายอภิชาตชี้จุดที่เกิดเหตุต่าง ๆ พร้อมทั้งชี้จุดที่รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ถฬ 567 กท. ซึ่งผู้ต้องหาใช้รถคันดังกล่าวเป็นพาหนะในการหลบหนี โดยมีประชาชนจำนวนมากมามุงดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและประชาชนให้ความสนใจ ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 30 นาที

หลังเสร็จนายอภิชาติ ให้การว่า ร่วมยิงผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจริง แต่เพียงต้องการป้องกันตัวเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายอภิชาตกลับไปควบคุมไว้ที่ สภ.เพื่อสอบปากคำต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานแจ้งจากนายธงชัย พลเภา น้องชายของนางกัญญารัตน์ ที่ถูกยิงเข้าที่ดั้งจมูกอาการสาหัสได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ส่วนปัญหาการขัดแย้งทราบว่ามาจากเรื่องบ้านผู้ตายเปิดเพลงเสียงดัง อีกทั้งสุนัขของทั้งสองฝ่ายที่เลี้ยงไว้มักจะออกมากัดกันอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตามสำหรับนายสุทธนา มือปืนที่ยังหลบหนีอยู่นั้น ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ระวังตัวอย่างมาก เนื่องจากผู้ต้องหามีปืน หากไม่ยอมให้จับกุมหรือต่อสู้ให้จัดการขั้นเด็ดขาดทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์