สาวใหญ่ท้องแก่ผูกคอสยอง

"สาวท้องผูกคอตายอนาถ"



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.สมชาย เอื้อทยา สวส.สน.สามเสน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้เชือกผูกคอตาย

ภายในแฟลตสิริศาสตร์

เลขที่ 279/44 ซ.ศรีย่าน 3 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากร.พ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบห้องที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้นที่ 2

บริเวณประตูหลังห้องพบศพน.ส.อารีย์ เหมือนพันธุ์ อายุ 40 ปี สภาพศพนั่งอยู่กับพื้นห้อง โดยผู้ตายใช้เหล็กเส้นที่ดัดเป็นรูปตัวเอส คล้องกับคานประตูก่อนจะใช้เชือกไนลอน ผูกคออีกทีหนึ่ง ที่ลำคอมีผ้าเช็ดหน้ารองเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ช.ม. โดยผู้ตายตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว



จากการสอบสวนนางจันทิมา เลิศณรงค์

อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องสะใภ้ของตน ปกติคนตายพักอยู่กับนายสุชาติ สันประเทศ อายุ 43 ปี สามี และลูกชาย 2 คน ที่เกิดกับภรรยาเก่าของนายสุชาติ อายุ 13 และ 10 ขวบ

โดยก่อนหน้านี้คนตายทำงานเป็นกุ๊ก

อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวแบงก์ชาติ ส่วนนายสุชาติ สามีขี่จักรยานยนต์รับจ้างอยู่ แต่ต่อมาร้านอาหารที่ทำอยู่เลิกกิจการ เพราะถูกเวนคืนที่ดิน ทำให้คนตายตกงาน ประกอบกับตอนนี้คนตายท้องแก่ได้ 8 เดือนแล้ว

ซึ่งมีกำหนดจะคลอดในเดือนหน้านี้แล้ว

ทำให้เครียดยิ่งขึ้น คนตายเคยบ่นว่าอยากตาย นอกจากนี้ยังเคยกินยาฆ่าตัวตาย และเคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว แต่มีคนช่วยเอาไว้ทัน ก่อนที่จะพบศพคนตายอยู่ในห้องคนเดียว

นายสุชาติ สามีออกไปขี่จักรยานยนต์รับจ้าง

หาเงินตามปรกติ ส่วนลูกเลี้ยง 2 คน ก็วิ่งเล่นซนอยู่แถวๆ แฟลต ต่อมาหลานๆ วิ่งมาบอกตนว่าเข้าห้องไม่ได้ประตูล็อก พอปีนดูก็เห็นคนตายนั่งผูกคอตายดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์