ฝรั่งถูกสาวไทยหลอกกรีดข้อมือดับ

"ฝรั่งกรีดแขนฆ่าตัวตาย"



เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ร.ต.ต.ประสิทธิ์ เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิต

ภายในบ้านพักเลขที่ 20/120 หมู่บ้านปาร์ครุ่งเรือง ซอยเขาน้อย หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องครัวติดกับห้องน้ำ

พบศพนายเอ็ดการ์ เออร์วิน อีเคิร์ท

อายุ 74 ปี ชาวเยอรมัน นอนหงายเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด สวมกางเกงในสีดำตัวเดียว ข้อมือขวามีร่องรอยคล้ายถูกของมี คมกรีดเป็นแผลเหวอะหวะ ร่างกายส่วนอื่นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย นอกจากนี้พบมีดคัตเตอร์เปื้อนคราบเลือดแห้งเกรอะกรังตกอยู่ภายในห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบสวนนายพนม ปิสา อายุ 41 ปี

เพื่อนบ้าน ให้การว่า ผู้ตายอดีตเคยเป็นวิศวกรประจำสนามบินเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี แต่ลาออกจากงาน แล้วมาพักผ่อนที่เมืองไทย และพบรักกับนางหน่อย (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 30 ปี

พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้

จากนั้นได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวหลายปีแล้ว แต่ 3 เดือนก่อน ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นางหน่อย จะขนทรัพย์สินมีค่าในบ้านหายตัวไป ปล่อยให้นายเอ็ดการ์

อยู่ตามลำพัง และมักจะมาบ่นให้ฟังเสมอว่า

ถูกนางหน่อยหลอกเอาทรัพย์สินและเงินฝากในธนาคารร่วม 1 ล้านบาทไป ทำให้ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้นายเอ็ดการ์ ใช้มีดคัตเตอร์กรีดข้อมือฆ่าตัวตาย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์