คลี่คดีสาวรพ.จุฬาได้เค้า´ศพนิรนาม´แฟนเก่าขอพบตร.

"เร่งสืบหาตัว สาวบัญชีจุฬาหายตัว"



กรณีนายเอกลักษณ์ วิชิตนาค เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน อ้างว่านางนภาภรณ์ หรือออย วิชิตนาค ม่ายลูกติด วัย 32 ปี ลูกพี่ลูกน้อง เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี 4 ฝ่ายบัญชีและงบประมาณ

โรงพยาบาลจุฬาฯ หายตัวไปตั้งแต่เย็น

วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นชู้สาว เพราะหลังจากเลิกกับสามีที่มีลูกด้วยกันแล้ว นางนภาภรณ์ไปคบหากับนายทิวาหรือหนุ่ม แดงทองดี อดีตตำรวจ ตชด.

นานประมาณ 2 ปี

สุดท้ายก็ทนอยู่ด้วยไม่ได้ ล่าสุดนางนภาภรณ์คบหาดูใจกับนายวุฒิชัย คำตัน เพื่อนของนายทิวา อดีตตำรวจ ตชด. เช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 1 เดือน

ต่อมาเมื่อตอนสายวันที่ 9 พ.ค.

พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า หลังจากสื่อมวลชนเสนอภาพและข่าวการหายตัวไปของนางนภาภรณ์ ปรากฏว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมา นายทิวา หรือหนุ่ม แดงทองดี

ที่เคยมีความใกล้ชิดกับนางนภาภรณ์

ได้ติดต่อเข้ามาว่า ในวันที่ 10 พ.ค. จะมาพบตน และ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ พงส. (สบ 3) ที่รับเรื่องการหายตัวไปของนางนภาภรณ์ เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับรายละเอียดข้อเท็จจริงทั้งหมด



เท่าที่พูดคุยกันในเบื้องต้น

นายทิวายอมรับว่าเคยคบหากับนางนภาภรณ์ หรือออย ประมาณ 2 ปี แล้วเลิกกันเมื่อเดือน ต.ค. 49 ก่อนที่นางนภาภรณ์จะไปเป็นแฟนนายวุฒิชัย คำตัน หรือปัญญา หรือญา เพื่อนของนายทิวา

ซึ่งทั้งคู่เคยเป็นตำรวจ ตชด.รุ่นเดียวกัน

หลังจากเลิกคบหากับนางนภาภรณ์แล้ว นายทิวากลับไปขายหมูกระทะอยู่กับภรรยาที่ จ.พิจิตร ไม่ได้ติดต่อ หรือรับรู้เรื่องของนางนภาภรณ์อีกเลย สำหรับรายละเอียดในเรื่องต่างๆ นายทิวายืนยันว่าจะมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนทั้งหมด

ด้าน พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย สว.สส.สน.เตาปูน

เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความ ทางฝ่ายสืบสวนได้ประสานไปยังสถาบันนิติเวชและโรงพยาบาลต่างๆตรวจหาศพและบุคคลที่มีลักษณะคล้ายนางนภาภรณ์ แต่ยังไม่พบ ขณะเดียวกัน เรายังติดตามตัวนายวุฒิชัย คำตัน แต่ยังติดต่อไปไม่ได้เช่นกัน ส่วนในประเด็นที่ว่าทั้งคู่หายไปด้วยกัน ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้

บ่ายวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย

จากนางธิดา อภิญญาวัตร หน.ฝ่ายบัญชีและงบประมาณ โรงพยาบาลจุฬาฯ หัวหน้าของนางนภาภรณ์ว่า หลังจากหายตัวไปตั้งแต่เย็นวันที่ 31 มี.ค. ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากนางนภาภรณ์อีกเลย

ทั้งนี้ ทุกๆ 3 วัน ตนจะทำรายงานให้ผู้บังคับบัญชา

ตามลำดับชั้นทราบ หากว่านางนภาภรณ์ กลับมาจะได้ทำงานต่อ เรื่องนี้ถือเป็นกรณีพิเศษเพราะมีการแจ้งความไว้แล้ว สำหรับนางนภาภรณ์เป็นที่รักของเพื่อนๆและผู้บังคับบัญชาทุกคน เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ ตั้งใจทำงาน ไม่บกพร่อง และไม่เคยทุจริต



ต่อมาเวลา 15.00 น. ที่ตึกสัจจธรรม ชั้น 3

สถาบันนิติเวชวิทยา นางอรอนงค์ วิชิตนาค อายุ 51 ปี อาของนางนภาภรณ์ เข้าพบ พ.ต.ท.สรยุทธ ปุสสะ ช่างภาพทางการแพทย์ (สบ 2) งานถ่ายภาพทางการแพทย์ น.ต.รพ.ตร.

พร้อมกับทำเรื่องขอดูภาพศพหญิงไร้ญาติ

ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.เป็นต้นมา ซึ่งนางอรอนงค์ ติดใจสงสัยภาพศพหญิงไม่ทราบชื่อ ถูกส่งมาจาก สภ.อ. แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ในสภาพถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา เมื่อวันที่ 2 เม.ย.

จากสภาพศพเป็นคนท้วมผิวขาว สูงประมาณ 165-170 ซม.

สวมเสื้อเชิ้ตแขนสามส่วน สีน้ำตาลจุดขาว โดยนางอรอนงค์กล่าวว่า ดูจากรูปใบหน้าและคางมีความคล้ายกับนางนภาภรณ์ นอกจากนั้นในส่วนของเสื้อผ้า เคยมีเพื่อนของนางนภาภรณ์ ที่เป็นนางพยาบาลโรงพยาบาลจุฬาฯ

ให้ข้อมูลกับตนว่า หลังจากออกเวรเมื่อเช้าวันที่ 1 เม.ย.

เห็นนางนภาภรณ์ สวมเสื้อลายจุดขาวยืนรอรถเมล์อยู่ที่ป้ายหน้าโรงพยาบาล ซึ่งจะตามตัวมาช่วยดูภาพศพนี้อีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.ท.สรยุทธกล่าวว่า

หลังจากรับศพมาแล้ว 7 วัน เมื่อไม่มีญาติมาขอรับ ทางสถาบันนิติเวชฯจะส่งไปฝังที่มูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี หากนางอรอนงค์ มีหลักฐานอย่างกรุ๊ปเลือด หรือตำหนิรูปพรรณต่างๆ ที่ทำให้เจ้าหน้าที่น่าเชื่อว่าศพ

ดังกล่าวเป็นนางนภาภรณ์

ก็สามารถยื่นคำร้องให้ไปขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ได้ อย่างไร ก็ตาม อยากให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนรอบคอบ อย่างในประเด็นที่บอกว่ามีพยานเห็นนางนภาภรณ์สวมเสื้อลายจุดขาว ก็อยากให้พาพยานมาดูยืนยัน

ด้าน พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผบช.น.

กล่าวว่าขณะนี้ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. เข้าไปดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ทำงานร่วมกับ กก.สส.บก.น.2 เพื่อหาเบาะแสข้อมูลของนางนภาภรณ์และนายวุฒิชัย คำตัน

อดีตตำรวจ ตชด. แฟนใหม่

ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ โดยในส่วนของนายวุฒิชัยนั้น จะขอประวัติรับราชการจาก บช.ตชด. และหาข้อมูลจากญาติและเพื่อนที่ต่างจังหวัด นอกจากนี้ได้สั่งให้ พ.ต.อ.ปรีชา ธิมามนตรี รอง ผบก. หัวหน้า ศส.บช.น. ส่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมแกะรอยคดีดังกล่าวอีกด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์