จับแล้ว! หนุ่มเตะทรายใส่นักท่องเที่ยวคลิปฉาวว่อนโซเซียล

จับแล้ว! หนุ่มเตะทรายใส่นักท่องเที่ยวคลิปฉาวว่อนโซเซียล

จับแล้ว! "หนุ่มเตะทรายใส่นักท่องเที่ยว"คลิปฉาวว่อนโซเซียล ตร.ยันเหตุเกิดตั้งแต่ปี 56

หลังในสังคมออนไลน์มีการผู้โพสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอหนุ่มคนหนึ่ง เดินเข้าไปไล่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ กำลังอาบแดดอยู่ที่ชายหาดอย่างไม่สุภาพ และไม่สามารถอธิบายเหตุผลให้นักท่องเที่ยวฟังได้ อีกทั้งยังมีการ
เตะทรายใส่ด้วย

หลังในสังคมออนไลน์มีการผู้โพสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอหนุ่มคนหนึ่ง เดินเข้าไปไล่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ กำลังอาบแดดอยู่ที่ชายหาดอย่างไม่สุภาพ และไม่สามารถอธิบายเหตุผลให้นักท่องเที่ยวฟังได้ อีกทั้งยังมีการเตะทรายใส่ด้วย

จับแล้ว! หนุ่มเตะทรายใส่นักท่องเที่ยวคลิปฉาวว่อนโซเซียล

ล่าสุดวันนี้  (6 ก.ย.57) เมื่อเวลา 14.30 น.พล.ต.ต.ธเนตร์  พิณเมืองงาม รอง ผบช.ภาค 2  รรท. ผบก.ภ.จ.ชลบุรี
 
พร้อมนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14  ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายปิ้ง ชาวกัมพูชา อายุ  25 ปี  ปัจจุบันทำงานรับจ้างบนเกาะล้าน เมืองพัทยา โดยคลิปดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนประมาณตุลาคม ปี 2556 ที่ชายหาดนวล บริเวณหน้าร้านขายของของนายชาลี เบ้าพิมพา หรือแป๊ะ   

โดยนายปิ้ง กล่าวถึงสาเหตุที่กระทำพฤติกรรมแบบนั้นว่า ทางเจ้าของร้านที่ตนเองทำงานอยู่ให้ไปไล่นักท่องเที่ยวผู้หญิง

ซึ่งเป็นชาวรัสเซีย เพราะได้มานั่งปูผ้าบังหน้าร้าน โดยนายปิ้งให้ไปนั่งที่เตียงของร้าน
แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอม จึงมีปากเสียง และตนได้แสดงพฤติกรรมตามในคลิปดังกล่าว แต่ยืนยันว่าเป็นปีที่แล้ว  และตนเองก็ได้พูดจาขอโทษนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ธเนตร์  พิณเมืองงาม  รอง ผบช.ภาค 2  รรท. ผบก.ภ.จ.ชลบุรี 

 เผยว่า เรื่องคลิปดังกล่าวนั้นได้ทำให้เสียภาพพจน์ และเสียชื่อเสียงให้กับการท่องเที่ยวเมืองไทยเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวนั้นได้เกิดมานานแล้ว  ซึ่งทางตำรวจจะทำการสืบสวนหาคนนำคลิปดังกล่าว ออกไปเผยแพร่เพราะทำให้เสียภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา  

ส่วนในด้านของกระบวนการทางกฎหมาย ได้ส่งตัวนายปิ้งไปดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ส่วนทางเจ้าของร้านก็จะสอบสวนหาข้อเท็จจริงในลำลับต่อไป ซึ่งถ้าพบว่ามีความผิด ก็จะส่งดำเนินคดีตามกฏหมายเช่นกัน  

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของมาตรการหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดชุดรวมกับทหาร มทบ.14 เพื่อคอยดูแลนักท่องเที่ยวตามชายหาด ด้านนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ก็ได้มีร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, กรมเจ้าท่าสำนักงานพัทยา และทหาร มทบ.14 ทำการลงพื้นที่เกาะล้านตามชายหาดต่างๆ เพื่อจัดระเบียบและป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์