บุกชาร์จหนุ่มคลั่งไอซ์ปาดคอเพื่อนดับ

บุกชาร์จหนุ่มคลั่งไอซ์ปาดคอเพื่อนดับ


ร.ต.อ.หญิงพรทิพย์ ชุมศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้ง คนคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดคอเพื่อนและแทงหญิงสาวบาดเจ็บสาหัสที่หอพักไม่มีชื่อห้องหมายเลข เอ 3 ซ.สุสานเขารัง ถ.แม่หลวน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต แล้วใช้มีดปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสและขังตัวเองไว้ในห้องดังกล่าว หลังรับแจ้งเหตุจึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุใกล้กับสุสานเขารังเป็นอาคารตึกแบ่งเป็นห้องให้เช่าสูง 3 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 23-25 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกตัดขั้วหัวใจเลือดอาบร่างหายใจรวยรินนอนอยู่ที่พื้นหน้าห้องพักดังกล่าว ห่างออกไปพบร่างหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ระรินยา พุทธวงศ์ อายุ22 ปี ถูกแทงตามร่างกายเลือดอาบนอนร้องครวญครางอยู่ที่พื้น หน่วยกู้ชีพรีบลำเลียงนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉิน 

ขณะเดียวกันมือแทงได้ปิดล๊อคห้องดังกล่าวและมีอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันหน้าต่างมุ้งลวดจนขาด จากนั้นตะโกนขอปืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล้อมอยู่โดยรอบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพยายามเกลี่ยกล่อมให้วางมีดแล้วออกมามอบตัวแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ยิ่งกลับทำให้ชายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งมากขึ้น จากนั้นได้ใช้มีดปาดคอตัวเองจนเลือดอาบร่างและเดินวนเวียนไปมาอยู่ภายในห้องพักอย่างบ้าคลั่ง 

พร้อมทั้งขู่ทำร้ายคนที่จะเข้ามาใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 2 ชม. ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ นปพ.ภ.จว.ภูเก็ต ตัดสินใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ร่างชายที่คลุ้มคลั่ง พร้อมกับพังประตูห้องเข้าไปชาร์จจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยชายดังกล่าวมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคออาการสาหัสโดยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิวัฒน์ ภูมิแซมศรีอายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นคนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายนิวัฒน์ได้มาหาผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรักที่ห้องพักดังกล่าว โดยได้พา น.ส.ระรินยา แฟนสาวมาด้วย จากนั้นนายนิวัฒน์ได้ตั้งวงเสพยาไอซ์ โดยภายในห้องพักมีนายนิวัฒน์ น.ส.ระรินยา-ผู้ตายและแฟนสาวรวมทั้งหมด 4 คน เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกันต่อมานายนิวัฒน์เริ่มเมายาและเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งจนไม่สามารถควบคุมสติได้ แล้วใช้มีดปลายแหลมภายในห้องพักแทงตัดขั้วหัวใจผู้ตายจนเลือดอาบร่าง แล้วหันไปกระหน่ำแทง น.ส.ระรินยา แฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ส่วนแฟนสาวของผู้ตายวิ่งหนีออกจากห้องพักได้ทัน จากนั้นนายนิวัฒน์ได้ปิดล็อคห้อง พร้อมกับใช้มีดปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะดึงสายไฟภายในห้องพักช๊อคตัวเองและซดน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่พร้อมกับพังประตูเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายนิวัฒน์เสพยาไอซ์จนเกินขาดและเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุดังกล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์