หนุ่มซิ่งกระบะชนพระเณรตากเจ็บ 3 สาหัส 1

หนุ่มซิ่งกระบะชนพระเณรตากเจ็บ 3 สาหัส 1

หนุ่มตาก เมาซิ่งกระบะ พุ่งชนพระและเณร ขณะบิณฑบาต ได้รับบาดเจ็บ 3 รูป อาการสาหัส 1 รูป

ร.ต.ท. สามารถ สิงห์นวน พนักงานสอบสวนทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุ พระและสามเณร วัดไทยวัฒนาราม ถูกรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 8216 ตาก พุ่งชน ได้รับบาดเจ็บขณะออกบิณฑบาต และคนขับกระบะ ขับหลบหนีหลังรับแจ้งเหตุได้รุดเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย พบพระและสามเณรถูกรถชนนอนข้างถนนในหมู่บ้านและบาตรที่อุ้มมากระจายไปทั่ว ท้องถนน หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอำเภอแม่สอด โดยมีพระและเณร ได้รับบาดเจ็บรวม 3 รูป และ มี 1 รูป ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน

สำหรับคนขับรถที่พุ่งชนนั้น ได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจป้อม 407 ริมเมย สภ.แม่สอด

ได้วิทยุสกัดจับ ร่วมฝ่ายปกครอง ชุดแม่ตาว 1 (M1) ของ นายกิตติมศักดิ์ สีเดือน ผู้ใหญ่บ้านแม่ตาว หมู่ 1 ต.ท่าสายลวด ตามเส้นทางต่างๆ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ที่บริเวณทางเข้าชุมชนประชารักษ์เทศบาลนครแม่สอด ทราบชื่อคนขับคือ นายบุญชู สีเทียน อายุ 20 ปี ชาว จ.ตาก ระหว่างจับกุม ยังมีสภาพมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญชู คนขับเพิ่งกลับจากไปเที่ยว ดื่มมา และยังมีอาการมึนเมา จึงได้ขับรถพุ่งชนพระและสามเณร ได้รับบาดเจ็บ และบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและ บาดเจ็บสาหัสดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หนุ่มซิ่งกระบะชนพระเณรตากเจ็บ 3 สาหัส 1


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์