แฟนเก่าซ้อนจยย.กิ๊กใหม่ยัวะแทงดับ-เจ็บก่อนซิ่ง

"แค้นเห็นแฟนเก่าซ้อนท้ายกิ๊กใหม่ ยัวะ มีดแทงดับ 1 เจ็บ 1"



โจ๋ตรังเลือดร้อน เห็นแฟนเก่าซ้อนท้าย จยย.กิ๊กใหม่ ไม่พอใจกระซวกแทงดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนซิ่งรถหนี แต่ไปไม่รอด ถูกรวบทั้งสองคน

นายณัฐวุฒิ เปรมสุข อายุ 16 ปี ถูกอริแทงเข้าที่หน้าอกเสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับนายพลัฏฐ์ เพชรศรี อายุ 16 ปี

เพื่อนและแฟนสาววัยไล่เลี่ยกัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ต.ต.ประเสริฐ ส่งแสง พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองตรัง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านข้าวต้มศรีบุญเรือน ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล ผกก. และ พ.ต.ท.นิรัตน์ ปานดำ รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองตรัง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก

ทะเบียน ขจม 888 ตรัง ล้มคว่ำใกล้กันมีรองเท้าแตะตกอยู่ 2 คู่ และรอยเลือดหยดเป็นทางยาวไปจนถึงปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ที่อยู่ข้างๆ จากนั้นจึงเดินทางไปสอบปากคำนายพลัฏฐ์ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่หลังและท้องรวม 2 แผล นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตรัง



นายพลัฏฐ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ซ้อนจักรยานยนต์มากับนายณัฐวุฒิ โดยมีแฟนสาววัยไล่เลี่ยกันอีกคนซ้อนท้ายสุด ขณะขี่มาถึงปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนห้วยยอด มีรถจักรยานยนต์ตามมา เมื่อหันไปมองเห็นนายนันต์ วัย 17 ปี

เป็นคนขี่ มีนายจิระวัฒน์ งามแก้ว

อายุ 19 ปี เป็นคนซ้อน ตะโกนเรียกให้หยุดรถแล้วขี่มาปาดหน้า จากนั้นนายจิระวัฒน์ลงมากระชากแขนแฟนสาวของตน ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนายจิระวัฒน์ ใช้มีดปลายแหลมแทงตนกับนายณัฐวุฒิ แล้วบังคับแฟนสาวตนขึ้นรถขี่หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ

จับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเอาไว้ได้ขณะพยายามหลบหนี สอบสวนนายจิระวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า มีสาเหตุมาจากความหึงหวงและไม่พอใจที่แฟนเก่าไปนั่งซ้อนท้ายรถกับแฟนใหม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์