ชัดๆโฉมหน้า ‘ไอ้เกม-วันชัย’-‘ไอ้หนึ่ง-ณัฐกร’ 2 หื่น ร่วมข่มขืนดญ.วัย13

ชัดๆโฉมหน้า ‘ไอ้เกม-วันชัย’-‘ไอ้หนึ่ง-ณัฐกร’ 2 หื่น ร่วมข่มขืนดญ.วัย13



เผยโฉมหน้า ‘ไอ้เกม-วันชัย’-‘ไอ้หนึ่ง-ณัฐกร’ 2 พนง.รถไฟในเรือนจำ ข้อหาร่วมข่มขืนดญ.วัย13

 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ต.อ.ปรีชา กลัดสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร (รอง ผบก. ภ.) จ.ประจวบครีขันธ์ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม เด็กหญิงวัย  13 ปี เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวนายณัฐกร หรือ หนึ่ง ชำนาญ อายุ 19 ปี พนักงานทำความสะอาดบนโบกี้รถไฟตู้นอนที่ 2 - 3 - 4 ขบวนที่ 174 นครศรีธรมราช - กรุงเทพฯ มาทำการสอบสวนที่ สภ.ปราณบุรี โดยมี พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสอบด้วยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 

 ต่อมานายณัฐกรให้การรับสารภาพว่าในคืนเกิดเหตุเป็นผู้ดูต้นทางให้นายวันชัย แสงขาว หรือ เกม อายุ 22 ปี ลงมือข่มขืนน้องแก้มในโบกี้รถไฟ เนื่องจากเป็นเพื่อนคนสนิทที่ตั้งวงดื่มเบียร์ก่อนลงมือก่อเหตุ พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานสอบสวนทางคดีอาญา และช่วยให้ผู้อื่นได้กระทำผิดโดยไม่ต้องได้รับโทษ แต่นายณัฐกรปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน โดยนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดหัวหิน ฝากขังผัดแรก 12 วัน และ นำตัวส่งเข้าคุมขังที่เรือนจ.ประจวบคีรีขันธ์ 

 พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า สำหรับสำนวนการสอบสวนขณะนี้มีความคืบหน้าแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ หลังจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีหลักฐานแน่นหนาสามารถส่งฟ้องได้ทันที ส่วนนายณัฐวัฒน์ จุลขุนทด อายุ 22 ปี พนักงานบริการบนขบวนรถไฟที่คุมตู้ที่ 3 ที่ตั้งวงดื่มเบียร์ด้วยกัน จากการสอบปากคำเพิ่มเติม ยังให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำผิด หลังสอบปากคำแล้วเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัว 

 นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้นำตัวนายณัฐกร เข้าควบคุมตัวในห้องขังรวมกับนายวันชัยและผู้ต้องหาสูงอายุ คดีค้ายาเสพติดรายใหญ่อีก  4 ราย ในห้องขังเล็กที่มีลูกกรง 2 ชั้น โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามพฤติอกรรมตลอด 24 ชั่วโมง และให้ผู้ต้องขังทั้งหมดรับประทานอาหาร โดยมีนักโทษจากโรงครัวนำอาหารมาให้ และให้อาบน้ำภายในห้อง โดยไม่ปะปนกับนักโทษชายรายอื่นอย่างเด็ดขาด เพื่อรักษาความปลอดภัย สำหรับนายวันชัยหลังถุกคุมขัง 1 คืน ยังไม่มีอาการเครียด รับประทานอาหารได้ตามปกติและมีสีหน้าแจ่มใส  และผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนทั้ง 2 ราย ยังไม่มีญาติมาขอเยี่ยมแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์