อัยการคดีเยาวชนฯ สั่งไม่ฟ้อง “โซโลลูกชายแอ๊ด คาราบาว ร่วมกับพวกลวงสาวข่มขืน

อัยการคดีเยาวชนฯ สั่งไม่ฟ้อง “โซโลลูกชายแอ๊ด คาราบาว ร่วมกับพวกลวงสาวข่มขืน

คมชัดลึก : อัยการคดีเยาวชนฯ สั่งไม่ฟ้อง “โซโล"ลูกชายแอ๊ด คาราบาว ร่วมกับพวกลวง นร.สาวโรงเรียนอินเตอร์ข่มขืน หลังพยายามร้องขอความเป็นธรรม อสส. ส่วนเพื่อน 2 คนอยู่ระหว่างสู้คดีศาลเยาวชน ฯ

(9ธ.ค.) นายเริงฤทธิ์ สิทธิไตรย์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัว 3 เปิดเผยถึงคดีที่ นายวรมันต์ หรือโซโล โอภากุล อายุ 23 ปี

บุตรชายนายยืนยง โอภากุล หรื แอ๊ด คาราบาว นัก ร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง กับพวกรวม 3 คน ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จากโรงเรียนเอกชนอินเตอร์แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เพื่อกระทำชำเรา และถ่ายคลิปวีดีโอไว้แบล็คเมล์ เหตุเกิดเมื่อเดือน ธ.ค. 2548 ว่า คดีนี้อัยการยื่นฟ้องผู้ร่วมกระทำผิดไปแล้ว 2 ราย

คือ นายภควัชร หรือไผ่ พันธ์มณี และนายธนาศักดิ์ หรือแฮม แสงฤทธิ์ เป็นจำเลย ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ในความผิดฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ ซึ่งคดีอยู่ในชั้นสืบพยานโจทก์ แต่ในส่วนของนายวรมันต์ นั้นหลังจากมีการยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม และอัยการพิจารณาสำนวนแล้ว มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง จึงทำให้คดีในส่วนของนายวรมันตร์ ถือว่าสิ้นสุดแล้ว

“ใน ส่วนรายละเอียด และเหตุผลในคำสั่งไม่ฟ้อง คงไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากมีระเบียบปฏิบัติเรื่องการให้สัมภาษณ์ของพนักงานอัยการ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในสำนวนกับผู้ที่ไม่ใช่คู่ความได้ ”       

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ในชั้นสั่งคดีครั้งแรก อัยการมีคำสั่งฟ้องนายวรมันต์ กับพวกในคดีร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ

และแจ้งให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ติดตามตัวมายื่นฟ้องต่อศาล แต่นายวรมันต์ขอเลื่อนนัดโดยอ้างว่าติดสอบ ขณะที่นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว บิดา ได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อนายชัยเกษม นิติสิริ อัยการสูงสุดอีกครั้ง ขอให้สอบสวนพยานเพิ่มเติมในหลายประเด็น จนอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องในที่สุด


อัยการคดีเยาวชนฯ สั่งไม่ฟ้อง “โซโลลูกชายแอ๊ด คาราบาว ร่วมกับพวกลวงสาวข่มขืน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์