ตร.คุมตัวพนง.รถไฟฯ มีพิรุธ!! หลังด.ญ.วัย 12 หายจากโบกี้-พร้อมร่องรอยต่อสู้

ตร.คุมตัวพนง.รถไฟฯ มีพิรุธ!! หลังด.ญ.วัย 12 หายจากโบกี้-พร้อมร่องรอยต่อสู้

ตร.คุมตัวพนง.รถไฟฯ มีพิรุธ!! หลังด.ญ.วัย 12 หายจากโบกี้-พร้อมร่องรอยต่อสู้

 วันที่ 7 ก.ค. ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 12 สูญหายบนขบวนรถไฟตู้นอน เที่ยว 174 ตู้ 3 สุราษฏร์ฯ-กรุงเทพฯ โดยเด็กเดินทางวันที่ 6 ก.ค. โดยจส.100รับแจ้งจากญาติของเด็กหญิงวัย 12 ว่า น้องพักอาศัยในกรุงเทพมหานคร แต่ได้เดินทางไปเยี่ยมย่าที่ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับ พี่สาวที่เรียนมหาวิทยาลัย และน้องสาวเรียนชั้น ป.4 ซึ่งเป็นการเดินทางครั้งแรก เหตุเกิดตอนเดินทางกลับจากสุราษฎร์ฯ เข้า กทม. ช่วงระหว่างสถานีประจวบฯ เข้า เพชรบุรี

 โดยเวลาประมาณ 01.00 น. เกิดไฟโบกี้ดับ ซึ่งดับอยู่โบกี้เดียว หลังจากนั้นพอพี่สาวและน้องสาว ของน้องตื่นขึ้นมา รถไฟมาถึงแถว จ.ราชบุรี ก็ไม่เจอน้องแล้ว แต่จากสภาพที่นอนเหมือนมีร่องรอยการต่อสู้ และปลอกหมอนถูกดึงออกมา ผ้าห่มหายไป

 พ.ต.ท.ทรงกลด พัฒนวราภรณ์ พงส.ผนพ. (หัวหน้างานสอบสวน) สน.นพวงศ์ เผยว่า เด็กหญิงหายตัวไปจากตู้นอนชั้น 1 ของขบวนรถไฟ และคาดว่าช่วงที่ ด.ญ. หายตัวไป และขาดการติดต่อ น่าจะอยู่บริเวณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่สามารถติดต่อโทรศัพท์มือถือได้

 โดยหลังจากขบวนรถไฟเข้าเทียบชานชาลา ที่หัวลำโพง กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นหาทุกตู้ทุกโบกี้ ก็ไม่พบ ด.ญ. แต่อย่างใด

 ตร.สอบปากคำพนักงานประจำรถชาย 3 คน พบพิรุธพนักงานรถไฟคนหนึ่ง มีรอยเล็บขีดข่วนที่แขนและหลัง ซึ่งน่าสงสัยที่สุ
ด จนท.สอบถามที่มาของแผลดังกล่าว พนักงานคนนี้อ้างว่า ตนเป็นพนักงานขนสินค้า จึงถูกลัง กล่องขีดข่วนเป็นธรรมดา แต่ ตร.ไม่เชื่อ จึงอายัดตัวไว้ และแจ้งข้อหาลักพาตัวและพรากผู้เยาว์ ทราบชื่อ นายวันชัย อายุประมาณ 25 ปี ล่าสุดยังไม่พบเด็กหญิงที่สูญหาย หากใครพบเบาะแส แจ้ง จส.100 โทร.1137

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์