ทอมหึงโหดทุบแฟนสาวรุ่นพี่โยนศพทิ้งน้ำ

ทอมหึงโหดทุบแฟนสาวรุ่นพี่โยนศพทิ้งน้ำ

ตำรวจเมืองยโสธร จับกุมตัวสาวทอมวัย 18 ปี ที่ก่อเหตุใช้ไม้ทุบหน้าและศีรษะแฟนสาวรุ่นพี่ ก่อนโยนศพทิ้งหนองน้ำ ในเขตหมู่บ้านนาดีน้อย ต.นาสไมย์ สอบสวนรับสารภาพ สาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่ผู้ตายมีหนุ่มมาติดพัน

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.นิราศ จันทร์ฤาชัย สวป. สภ.เมือง จ.ยโสธร และ ร.ต.ท.ประเสริฐ หล้าศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ยโสธร
 
เปิดเผยการนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าทำการจับกุม น.ส.เกด (นามสมมมุติ) อายุ 18 ปี สาวทอมที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.สาวิตรี แสงสว่าง หรือ ต่าย อายุ 31 ปี แฟนสาวรุ่นพี่ แล้วโยนศพทิ้งในหนองน้ำ เขตหมู่บ้านนาดีน้อย ต.นาสไมย์ อ.เมืองยโสธร โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (11 มิ.ย.) ร.ต.ท.ประเสริฐ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ในหนองน้ำเขตหมู่บ้านนาดีน้อย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สาวิตรี นอนหงายในหนองน้ำ สภาพใบหน้าและศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่สวนอาหารกอไผ่ ถนนสายรอบเมือง เขตเทศบาลเมืองยโสธร
 
และเป็นคนหน้าตาดี มีหนุ่มๆมาติดพันหลายราย และกำลังคบหากับ น.ส.เกด สาวทอมรุ่นน้อง จึงติดตามตัวมาสอบสวน เบื้องต้น น.ส.เกด ให้การรับสารภาพว่า คบหากับผู้ตายมากว่า 3 ปีแล้ว ตนไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและอาศัยพักพิงอยู่กับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันกับผู้ตายอย่างรุนแรง เนื่องจากทราบว่าผู้ตายมีชายหนุ่มเข้ามาติดพัน จึงพาตัวนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปปรับความเข้าใจบริเวณริมหนองน้ำใกล้กับจุดที่พบศพ แต่ได้เกิดโต้เถียงกันขึ้นอีก

 จึงบันดาลโทสะคว้าไม้ตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของผู้ตายอย่างแรงไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วลากศพทิ้งหนองน้ำเพื่ออำพรางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์