รวบพ่อเลี้ยง ลักเด็ก7ขวบ เป็นลูกติดเมีย

"พ่อเลี้ยงลักลูกเลี้ยง หวังให้เมียกลับมาคืนดี"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ (20 เม.ย.) ขณะที่ พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สารวัตรเวร สภ.อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนางดวง ป้องสูงเนิน

อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 2 ต.กุดจิก อ.สูงเนิน กระหืดกระหอบเข้าแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาเอาตัว ด.ช.ณัฐพล จีนกลาง หรือ น้องดาม อายุ 7 ขวบ หลานชายของตนไป

นางดวงให้รายละเอียดว่าขณะนั่งเล่น

อยู่ในบ้านกับหลาน มีชายคนหนึ่งขับรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บธ 554 ชลบุรี มาจอดหน้าบ้าน แล้วชายดังกล่าวบุกขึ้นมาบนบ้านลากตนไปในห้องนอนและล็อกประตูขังไว้

ขณะเดียวกันได้ยินเสียง

ด.ช.ณัฐพลร้องให้ช่วย จึงมองลอดช่องระบายลม เห็นคนร้ายลากหลานชายขึ้นรถ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยงัดประตูและรีบมาแจ้งความ

พ.ต.ท.สุรวัชจึงวิทยุแจ้งให้สายตรวจ

ท้องที่และประสานกับสถานีตำรวจอำเภอใกล้เคียงช่วยติดตาม กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.สีคิ้ว พบรถคนร้ายจึงสกัดจับไว้ได้ พบ ด.ช.ณัฐพลถูกมัดมือมัดขานั่งอยู่ข้างคนขับ จึงช่วยแก้มัดและคุมตัวคนขับมาสอบสวนทราบชื่อว่านายสำเริง จิตต์ส้ม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี



นายสำเริงให้การว่าเป็นช่างตบแต่งฮวงซุ้ย

หลุมฝังศพคนจีน ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2545 อยู่กินกับนางเดือน เทียมโคกกรวด อายุ 28 ปี มารดาของ ด.ช.ณัฐพล ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติด โดยขณะนั้น ด.ช.ณัฐพลอายุ 1 ขวบเศษ

ได้ส่งเสียเลี้ยงดู ด.ช.ณัฐพลมาตลอด

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 เม.ย. นางเดือนนำ ด.ช.ณัฐพลหนีออกจากบ้านมาอยู่กับยายที่ ต.กุดจิก อ.สูงเนิน จึงมารับภรรยากลับ

เมื่อไปถึงไม่เจอนางเดือน

เพราะไปทำงานที่กรุงเทพฯ และฝากลูกให้มารดาเลี้ยง เลยจะพา ด.ช.ณัฐพลลูกเลี้ยงไปด้วย เพื่อจะได้ต่อรองให้นางเดือนตามไปหาลูกและอยู่กินกันเหมือนเดิม ขณะที่นางดวงแม่ยายไม่ยอม จึงจับนางดวงขังไว้ในห้อง และพาลูกเลี้ยงหนีมา

ส่วน ด.ช.ณัฐพลให้การว่านายสำเริงเป็นพ่อเลี้ยง

แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน มักใช้ให้ทำงานหนักและทำทารุณ เช่นใช้งานยกถังปูนซิเมนต์ ถ้ายกไม่ไหวหรือไม่ทันใจ จะใช้ไม้ตี ทำให้มารดาทนไม่ได้พาหนีมาอยู่กับยาย

พร้อมกับเปิดเสื้อให้ดูร่องรอยบาดแผล

ที่เคยถูกทำร้าย หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายและพรากผู้เยาว์ ควบคุมตัวนายสำเริงดำเนินคดี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์