โชเฟอร์แท็กซี่น้อยใจเมียผูกคอดับคาห้องขัง

โชเฟอร์แท็กซี่น้อยใจเมียผูกคอดับคาห้องขัง





เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.ท.จตุรงค์ ไสยโยธา พงส.สรฟ. สน.นพวงศ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สิบเวร

เฝ้าหน้าห้องขังว่ามีเหตุผู้ต้องขังผูกคอตาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.อัคคภาคย์ จิตต์ประยูร สวญ.ส.รฟ.นพวงศ์ แพทย์รพ.ตำรวจ พนักงานอัยการ พนักงานนักปกครองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ ห้องขังผู้ต้องหา พบศพนายสมชาย พรหมมาดวง อายุ 47 ปี ชาวสุรินทร์ สภาพศพใช้เสื้อเชิ๊ตแขนสั้นผูกคอตัวเองห้อยกับลูกกรง ตาเหลือก ลิ้นจุกปาก ใบหน้าเขียวคล้ำ

คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 6 ชั่วโมง  สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
ผู้ตายได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทง น.ส.ฐิติมา ดัชยาวัตร อายุ 37 ปี ภรรยาของตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนรถไฟขบวนที่ 141 กทม. – อุบลราชธานี ขณะจอดอยู่ชานชาลาที่ 8 สถานีรถไฟหัวลำโพง แต่ถูกพลเมืองดี และผู้โดยสารช่วยกันจับตัวไว้ได้ และควบคุมตัวส่งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวเข้าห้องขังเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะนำตัวออกมาสอบสวนดำเนินคดีในวันรุ่งขึ้น กระทั่งช่วงเช้ามืด ขณะเจ้าหน้าที่กำลัง เดินตรวจความเรียบร้อยห้องผู้ต้องขัง จู่ๆได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่ตกใส่พื้นจึงเดินมาดูพบว่านายสมชายใช้เสื้อผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้าน น.ส.ฐิติมา ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยว่า ผู้ตายมีอาชีพ ขับรถแท็กซี่รับจ้าง ส่วนตนเป็นพนักงานขายจิวเวอร์รี่ที่ย่านถนนพระราม 3
 
ก่อนจะมาพบรักกันเมื่อ 5 ปี ก่อน แต่ตนเคยมีสามีก่อนหน้านี้แล้วและมีลูกติดอีก 2 คน ช่วงแรกมีชีวิตคู่รักไปได้ด้วยดีพอมาช่วงหลังมานี้หลังจากที่มีหนี้สินเริ่มมากขึ้น ประกอบกับผู้ตายซึ่งอายุห่างกับตนนับ 10 ปี หวาดระแวงว่าจะมีชายหนุ่มาติดพันตน ทำให้ช่วงหลังเมื่อผู้ตายขับแท็กซี่กลับมาบ้านมักจะดื่มสุราจนเมาและพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับตนจนถึงขั้นลงมือตบตีตนบ่อยครั้ง จนตนทนไม่ไหวจึงคิดจะพาลูกทั้ง 2 หนีกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ โดยนำรถ จยย.กลับไปด้วยทำให้ผู้ตายไม่พอใจคิดจะตีตัวออกห่างไปมีคนอื่นจึงได้ขับรถตามมาที่สถานีรถไฟและใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง แต่ตนพยายามปัดป้องจึงถูกแทงเพียงถากๆได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามและจับสามีส่งตำรวจ ส่วนตนถูกนำส่งรพงกลางเพื่อทำแผลและพักฟื้นกระทั่งรับแจ้งว่าสามีผูกคอตายในห้องขัง จึงเดินทางมาดู

ขณะที่ พ.ต.ท.อัคคภาคย์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใดเนื่องจากนายสมชาย มีอาการเครียด ปัญหาครอบครัว
 
และมีอาการทางประสาท อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติเวชฯรพ.ตำรวจ อีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นตัวผู้ต้องหาก่อนเข้าห้องคุมขังแล้วอีกทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยตรวจตราอยู่ โดยตลอดซึ่งคาดว่าผู้ตายใช้ช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ออกมาจากห้องขังลงมือปลิดชีวิตตนเอง.


โชเฟอร์แท็กซี่น้อยใจเมียผูกคอดับคาห้องขัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์