เจอสาวรัสเซียหายตัวที่ภูเก็ตแล้ว ตร.ชี้แฟนหนุ่มถูกจับตัวเรียกค่าไถ่

เจอสาวรัสเซียหายตัวที่ภูเก็ตแล้ว ตร.ชี้แฟนหนุ่มถูกจับตัวเรียกค่าไถ่



เจอสาวรัสเซียหายตัวที่ภูเก็ตแล้ว ตร.ชี้แฟนหนุ่มถูกจับตัวเรียกค่าไถ่

 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. พล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เผยความคืบหน้าคดีนายอเล็กซี่ สลาบินสกี้ อายุ 39 ปี ชาวรัสเซีย ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับ น.ส.ยานา สตริเซอุส สัญชาติเดียวกัน ขณะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดพบตัวน.ส.ยานาอยู่ในสภาพถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นให้การว่า นายอเล็กซี่ถูกคนร้ายจับตัวไปเพื่อเรียกค่าไถ่

 พล.ต.ต.องอาจกล่าวว่า พนักงานสอบสวนทราบตัวคนร้ายแล้วคือ นายอังเดร สเมอร์นอฟ และนายอเล็กซานเดอร์ สัญชาติรัสเซีย

 โดยมีพยานยืนยันว่าทั้งคู่นำตัวน.ส.ยานา ไปเปิดห้องพักที่โรงแรมบลูการ์เดน รีสอร์ท แอนด์สปา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยนายอเล็กซานเดอร์พักอยู่ร่วมกับน.ส.ยานา กระทั่งวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา แม่บ้านของโรงแรมไปเคาะประตูเรียกเพื่อสอบถามว่าต้องการพักต่อหรือไม่ จึงพบน.ส.ยานาอยู่เพียงลำพัง และมีร่องรอยถูกทำร้าย จึงรีบพาส่งรักษาที่โรงพยาบาล

 พล.ต.ต.องอาจกล่าวอีกว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งประเด็นไว้ที่คนร้ายจับกุมนายอเล็กซี่ไปเรียกค่าไถ่ โดยนำตัวน.ส.ยานาออกมาพักที่โรงแรม เพื่อให้ติดต่อญาติพี่น้อง 

ซึ่งน.ส.ยานาเร่มให้ปากคำได้แล้ว และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูกคดีมาก ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องของผลประโยชน์จากธุรกิจเช่าอสังหาริมทรัพย์ หรือปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินของนายอเล็กซี่ ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อติดตามช่วยเหลือนายอเล็กซี่ และจับกุมตัวคนร้าย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์