อดีตทหารผ่านศึกเกาหลีขี้หึงซัลโวเมียดับ

อดีตทหารผ่านศึกเกาหลีขี้หึงซัลโวเมียดับ

อดีตทหารผ่านศึกเกาหลี ขี้หึง ชัก11 ม.ม.ซัลโวเมียรักดับ หลังพบเดินคุยหนุ่มต่างชาติ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. พ.ต.อ.สำเริง อำพรรณทอง พงส.ผทค.สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 29/157ซอยรามอินทรา27 หมู่บ้านทหารผ่านศึกเกาหลี แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขต กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิระศักดิ์ ฝอยทอง ผกก. พ.ต.ท.อำนาจ อินทรศวร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พงศ์สุรวัฒน์วงษ์สารัมย์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุเป็นไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นที่1 ภายในห้องนอนพบศพนางสุภาวดี ตุ้มทรัพย์ อายุ 59 ปี

สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวใส่กางเกงขายาวสีน้ำตาล สะพายกระเป๋าถักลายล้านนา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11มม.เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 3 นัด ซี่โครงขวา 2 นัด ใกล้กันพบปืนแมกกาซีนรุ่นCOLT วางอยู่บนเครื่องซักผ้า ปลอกกระสุนตกอยู่ที่พื้นจำนวน 4 ปลอก กระสุนคาอยู่ในรังเพลิงอีก1 ปลอก ภายหลังก่อเหตุนายทองเย็น ตุ้มทรัพย์ อายุ 88 ปี สามีผู้ตายอดีตทหารผ่านศึกสงครามเกาหลีและเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยืนรอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนนายทองเย็น ให้การรับสารภาพว่า

ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงสาเหตุเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ตนเห็นนางสุภา วดีกับนายปาร์ค ไม่ทราบนามสกุลสัญชาติเกาหลี เดินเข้ามาภายในซอยของหมู่บ้านด้วยกันระหว่างทางเห็นทั้งสองพูดคุยกัน หัวเราะกันอย่างสนุกสนานตนจึงเกิดอารมณ์หึงหวงและบันดาลโทสะ และต่อว่าผู้ตายว่าถ้าจะทำอย่างนี้ต้องไปหย่ากันก่อนแต่ผู้ตายไม่ยอมหย่าจาก นั้นไม่สามารถตกลงกันได้จึงไปหยิบปืนส่วนตัวมาข่มขู่แต่ผู้ตายกับท้าทายให้ ยิงตนจึงยิงทันที เพราะตนไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อ “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์